10 Cách tăng lượt tiếp cận tự nhiên hiệu quả trên Facebook

Thuật toán của Facebook thay đổi từ năm 2017 khiến các bài đăng của doanh nghiệp bị kiểm soát chặt chẽ, hạn chế và khó truy cập trên Facebook. Cách tốt nhất là làm cho bài viết của bạn tăng tương tác một cách tự nhiên nhất. Dưới đây là 10 cách để tăng phạm vi tiếp cận của bạn trên Facebook mà bạn có thể áp dụng cho tổ chức, doanh nghiệp của mình với hình thức Facebook Marketing mới.

1. Nội dung bài viết rất hấp dẫn

Nội dung chính là phần cốt yếu tạo nên sức mạnh của bài viết, thứ tự tăng giảm nội dung mới là yếu tố quyết định. Nếu nội dung bài viết của bạn hấp dẫn, người đọc sẽ thích, chia sẻ và thậm chí theo dõi trang Facebook của bạn. Khi họ đã tương tác đồng nghĩa với việc các bài viết sau này của bạn sẽ xuất hiện trong bảng tin của khách hàng. Đây là cách thu hút người dùng tự nhiên nhất.

MỘT Bí quyết giữ chân khách hàng trên Fanpage là bạn cần xây dựng nội dung hấp dẫn, bạn cần đầu tư cho bài viết từ ý tưởng, nội dung, câu từ và hình ảnh. Vui lòng kiểm tra nội dung bài viết của bạn trước khi cho phép chúng được xuất bản.

7-cach-tang-luot-tiep-can-tu-nhien-tren-facebook-2.jpg

7 Làm thế nào để tăng phạm vi tiếp cận trên Facebook?

2. Phát trực tiếp trên trang cá nhân

Nếu để ý đến thuật toán của Facebook, bạn sẽ thấy rằng: Những người thường xuyên xem video trên Facebook sẽ có những video có nội dung liên quan đến chủ đề mà bạn theo dõi hàng ngày xuất hiện trên bảng tin của họ. Vì vậy, bạn có thể tải video lên hoặc phát trực tiếp là cách tốt nhất giúp tiếp cận bài viết.

Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn Cách tăng follow cho Tiktok hiệu quả năm 2022

Nên có nội dung trực tiếp liên quan đến nội dung chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn hay đơn giản là phỏng vấn khách hàng. Bằng cách này, sau khi phát sóng trực tiếp, lượt truy cập của khách hàng vào trang web của bạn chắc chắn sẽ tăng lên.

3. Hãy để nhân viên của bạn trồng các vật phẩm

Trang cá nhân của một người khi đăng tải nội dung sẽ gây hiệu ứng rất lớn. Để bài viết tiếp cận tự nhiên, bạn nên để nhân viên của mình like, share và comment những bài viết đó trên trang cá nhân của họ.

Mỗi cá nhân sẽ tạo nên một cộng đồng lớn, không chỉ bằng cách khuyến khích chia sẻ trên facebook, hãy chia sẻ nó trên các trang web khác, để tạo sự khép kín giúp bài viết mạnh mẽ hơn. hướng dẫn tạo facebook hiệu quả.

7-cach-tang-luot-tiep-can-tu-nhien-tren-facebook-3.jpg

Yêu cầu nhân viên của bạn hoàn thành các mục gieo hạt để tăng mức độ tương tác

4. Cách chủ động tiếp cận khách hàng trên Facebook

Cách tiếp cận này vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng nó rất hiệu quả. Bạn bán sản phẩm/dịch vụ gì, tôi không cần biết. Nhưng nếu muốn công việc kinh doanh của mình phát triển, bạn cần chủ động trong những trường hợp sau:

– Chủ động bắt chuyện với người lạ

– Tích cực giới thiệu công ty và cửa hàng của bạn.

– Nhờ bạn bè hoặc người thân giới thiệu.

– Biết nắm bắt xu hướng và thường xuyên học hỏi, trau dồi kiến ​​thức.

– Chủ động hành động, lập kế hoạch, hành động ngay

Ví dụ:

Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn không có trang web, bạn nên có một trang web.

Đối thủ đã có website nên có website nhưng SEO thân thiện hơn, đẩy nhiều từ khóa lên top hơn.

Nếu đối thủ không có youtube thì mình phải có kênh youtube.

Nếu đối thủ có youtube thì mình cũng nên có youtube nhưng đẩy mạnh xây dựng nội dung chất lượng hơn.

=>> Tóm lại đối thủ không có thì mình có, đối thủ có thì mình cũng có và xây dựng nó tốt hơn.

5. Không quảng cáo quá nhiều trên facebook

Mục đích của các bài viết suy cho cùng là muốn khách hàng biết đến mình, biết đến sản phẩm của mình. Nhưng khi đăng nội dung lên facebook, bạn không nên quá lạm dụng và hướng tới mục tiêu là quảng cáo. Thuật toán của Facebook chỉ ra rằng: Nếu nội dung của bạn có quá nhiều quảng cáo thì sẽ bị tính là lạm dụng, rất có thể trang của bạn sẽ bị khóa hoặc tài khoản của bạn sẽ bị khóa.
Hãy thay đổi nội dung quảng cáo, ví dụ đăng 80% nội dung quảng cáo và 20% bài viết liên quan không nhằm mục đích quảng cáo.

Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn tải video tiktok không có logo miễn phí

7-cach-tang-luot-tiep-can-tu-nhien-tren-facebook-4.jpg

Không quảng cáo quá nhiều trên facebook

6. Tiếp cận khách hàng trên Facebook bằng trang cá nhân

Để tiếp cận khách hàng thông qua hình thức này, bạn cần xây dựng một profile chuẩn, thông tin chính xác, rõ ràng, như vậy sẽ tạo được lòng tin và tỷ lệ chuyển đổi rất cao. Cách tiếp cận này là miễn phí, nhưng đây là cách tăng lượt tiếp cận trên facebook Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng nó.

Một số lỗi thường mắc phải trong quá trình tiếp cận khách hàng bằng trang cá nhân:

– Sử dụng tài khoản giả

– Đăng bài bán hàng và spam liên tục.

– Lượng tương tác với bạn bè Facebook thấp.

– Luôn chia sẻ hoặc đăng những dòng trạng thái tiêu cực,…

Đây là những yếu tố cơ bản khiến bạn không tiếp cận được khách hàng trên Facebook.

7. Sử dụng Hashtag để khuyến khích các cảm xúc khác nhau của khách hàng

Trong thế giới của các bài viết nội dung, người ta sử dụng nội dung ngắn nhưng đủ để khiến khách hàng nhấp vào xem thêm bài viết. Sử dụng Hashtag là cách họ thường sử dụng để thu hút khách hàng tìm kiếm.

Hashtag nên dùng để tạo cảm xúc ngoài like thì có thể là biểu tượng cảm xúc buồn, giận, haha… Những biểu cảm này của khách hàng cũng là một trong những tương tác rất tốt, đây là cách đẩy tương tác fanpage bạn cần áp dụng.

7-cach-tang-luot-tiep-can-tu-nhien-tren-facebook-5.jpg

Hashtags khuyến khích tạo ra nhiều cảm xúc khách hàng khác nhau

8. Đừng quá tập trung chờ đợi khách hàng kêu gọi hành động

Thông thường, các bài đăng dưới đây thường có các câu như “Hãy thích và chia sẻ bài đăng này.” Tuy nhiên đối với facebook thì không nên đặt quá cao phần này. Cách tốt nhất là chia sẻ nội dung hấp dẫn và để lưu lượng truy cập tự nhiên. Có lẽ khi bạn không hỏi like thì khách hàng sẽ like, hoặc ngược lại bạn hỏi thì khách hàng thấy không tự nhiên, sẽ không tương tác.

Tham Khảo Thêm:  Khắc phục tài khoản Google Adwords bị tạm ngưng

9. Cách tăng lượng tiếp cận Fanpage bằng cách tham gia nhóm

Tích cực tham gia các nhóm cộng đồng trên Facebook là cơ hội tuyệt vời giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả. Tất cả những người tham gia nhóm này đều có một mục tiêu chung.

Ví dụ: Nhóm về “Hội các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ” Mục đích của các thành viên tham gia nhóm là chia sẻ thông tin về kinh nghiệm nuôi con bằng sữa mẹ, cách theo dõi các giao dịch bỉm cho bé… khi bạn tham gia các nhóm này. Bạn sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng với số lượng lớn.

10. Tăng lượng khán giả theo dõi trong chiến dịch quảng cáo

Khi bạn là học quảng cáo facebook và nghiên cứu kỹ các chính sách của facebook và chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo. Bạn nên đưa những khách hàng theo dõi bạn vào một danh mục, điều này cũng có thể hiểu: Những người đã từng bị thu hút bởi bài viết của bạn trước đây cũng có thể muốn xem bài viết của bạn, bản chất của bạn.

7-cach-tang-luot-tiep-can-tu-nhien-tren-facebook-6.jpg

Sử dụng các đối tượng sau trong các chiến dịch quảng cáo của bạn để tăng mức độ tương tác

Như vậy, cách tăng Reach tự nhiên nhất rất quan trọng trong việc hiển thị quảng cáo cũng như giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận gần nhất với khách hàng. Do đó, hiểu rõ cơ chế hoạt động của Facebook, cũng như việc xây dựng nội dung và nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo và kiếm thu nhập, hàng trăm đơn hàng mỗi ngày.

Bạn đọc muốn nâng cao kỹ năng cũng như cập nhật những kiến ​​thức mới nhất hãy thường xuyên tham gia các khóa học học tiếp thị trên website Chaolong TV.

Tôi hy vọng các khóa học sẽ mang lại cho độc giả những thông tin hữu ích.

Nhãn:
Tiếp thị trên Facebook



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết 10 Cách tăng lượt tiếp cận tự nhiên hiệu quả trên Facebook . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy