10 Cách thu hút khách hàng trên Facebook đỉnh cao

Thu hút gần 3 tỷ người dùng mạng xã hội tích cực, Facebook có lẽ là một trong những chiến lược tiếp thị tốt nhất để tăng lượng người theo dõi, tạo khách hàng tiềm năng và tạo doanh thu. Trên thực tế, ngày càng có nhiều người tiêu dùng sử dụng Facebook để tìm kiếm, mua sắm và giao lưu. Bằng cách duy trì sự hiện diện tích cực, bạn có thể định vị thương hiệu của mình để khán giả tìm thấy trên mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Vậy làm sao để thu hút khách hàng trên facebook, Hãy cùng Chaolong TV tham khảo cách thu hút khách hàng trên Facebook qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Chia sẻ bài đăng trên blog của bạn

Nói một cách đơn giản, Blog là trang xem đáng tin cậy nhất. Sử dụng chiến lược viết blog định vị đáng kể thương hiệu của bạn đồng thời tăng khả năng hiển thị tìm kiếm của bạn. Nó cũng cung cấp cho bạn nội dung có giá trị để chia sẻ với khán giả của bạn trên Facebook nhằm thu hút người theo dõi trên trang của bạn. Vì vậy, hãy chia sẻ các bài đăng blog thường xuyên, phổ biến và mới nhất với những người theo dõi bạn. Sử dụng tiêu đề và hình ảnh thu hút khách hàng và thúc đẩy tương tác.

2. Phát sóng trực tiếp (Phát sóng trực tiếp)

Facebook chính Theo thống kê, mọi người dành thời gian xem video trực tiếp lâu hơn gấp 3 lần so với video được quay trước (Nguồn: Social Media Today). Phát trực tiếp trên Facebook đang tạo ra sự tham gia lớn trong nguồn cấp tin tức. Sử dụng nền tảng này để kết nối với những người theo dõi của bạn trong thời gian thực. Tổ chức các phiên hỏi đáp, báo cáo về tin tức thịnh hành hoặc mở rộng trên một bài đăng blog gần đây.

Tham Khảo Thêm:  Internship là gì? Một số lưu ý cơ bản dành cho kỳ thực tập

Đảm bảo sử dụng lời kêu gọi hành động ở cuối để người xem có cơ hội tham gia danh sách của bạn. Cung cấp nội dung hấp dẫn (ví dụ: sách điện tử, mã giảm giá) để thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

cach-thu-hut-khách-hàng-1.png?

Phát trực tiếp trên Facebook

3. Cung cấp ưu đãi đặc biệt, giảm giá

Cung cấp các ưu đãi thông qua mã giảm giá và quà tặng là một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đến với Facebook.

Nói về mã giảm giá, đây là những điều tuyệt vời để tạo ra doanh số bán hàng nhanh chóng và có được khách hàng mới. Vì hình ảnh thu hút nhiều tương tác hơn bài đăng văn bản, hãy thiết kế một hình ảnh để quảng cáo cho thị trường ngách hoặc thị trường ngách của bạn. Để có kết quả tối ưu, hãy đánh dấu sản phẩm bằng mã giảm giá của bạn. Chia sẻ lợi ích, tính năng và cách khách hàng nhận được lợi ích với sản phẩm của bạn được coi là một trong những cách quảng cáo thu hút khách hàng hiệu quả.

4. Sử dụng lời chứng thực

Bạn có biết rằng 88% mọi người tin tưởng các bài đánh giá trực tuyến nhiều như các đề xuất cá nhân không? Chia sẻ trải nghiệm mà khách hàng có với thương hiệu của bạn sẽ cho thấy rằng những gì bạn đang làm là hiệu quả… và khách hàng tiềm năng sẽ có nhiều khả năng tiếp cận hơn. Vì vậy, đây là một trong những cách thu hút khách hàng hiệu quả nhất và đơn giản nhất.

Đăng lời chứng thực và đánh giá của khách hàng trên cơ sở nhất quán. Trong bài đăng của bạn, hãy bao gồm một liên kết đến trang đích (được ưu tiên) hoặc trang sản phẩm của bạn để tạo khách hàng tiềm năng và bán hàng.

cach-thu-hut-khách-hàng-1.png?

Sử dụng phản hồi từ khách hàng trong quá khứ

5. Tạo nhóm độc quyền

Các nhóm trên Facebook mang đến cho bạn cơ hội xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn và tập hợp những người có cùng sở thích và nhu cầu lại với nhau. Đây cũng là một kênh tuyệt vời để quảng bá sản phẩm của bạn, cung cấp nội dung, ưu đãi đặc biệt và bất kỳ sản phẩm mới nào ra mắt. Chìa khóa cho nhóm của bạn là duy trì hoạt động và thường xuyên tương tác với khách hàng khi bạn cung cấp bất kỳ nội dung nào.

Tham Khảo Thêm:  5M là gì? Tầm quan trọng của mô hình 5M trong quảng cáo

6. Sử dụng nút kêu gọi hành động

Nếu bài viết chỉ có nội dung, hình ảnh giống nhau mà không có nút kêu gọi hành động thì người dùng sẽ chỉ đọc, bình luận, chia sẻ mà không thể hành động theo ý muốn của bạn.

Một số nút kêu gọi hành động mà bạn có thể sử dụng trên Facebook là cách thu hút khách hàng trên facebook như: Mua ngay, Đặt hàng, Liên hệ sẽ giúp tăng tương tác mạnh mẽ. Tùy vào từng chiến dịch mà nút kêu gọi hành động sẽ được sử dụng với những mục đích khác nhau.

7. Chú ý thời gian đăng bài trên Page

Đừng đăng vào bất kỳ khung giờ nào để thu hút sự chú ý và tương tác từ người dùng. Để tiếp cận nhiều người dùng Facebook, bạn nên đăng bài trên các thuật ngữ chính sau:

– 6h30 – 8h30: Khảo sát cho thấy có tới 80% khách hàng trong độ tuổi từ 18 đến 44 sử dụng Facebook ngay sau khi thức dậy.

– 12h-13h00: Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi trước và sau bữa trưa nên người dùng sẽ có lợi khi truy cập Facebook.

– 20h – 21h: Đây được coi là khung giờ vàng để bạn đăng bài, tương tác vì đa số người dùng Facebook sẽ sử dụng khoảng thời gian này để giải trí hoặc mua sắm online. Hoặc bạn có thể đăng chéo trên Facebook để tăng tương tác.

8. Không sử dụng Seeding và Spam

Trồng cây là một nghệ thuật cần thiết khi bán hàng trên Facebook. Trong quá trình Seeding các bạn chú ý sử dụng nhiều Nick khác có nội dung phản hồi đa dạng. Để làm được điều này, Nick Seeding nên được nuôi trong một thời gian nhất định và không nên chăm sóc để trồng quá thâm canh. Vì khách hàng có thể để ý chi tiết này và họ sẽ cảm thấy bị lừa với những dòng Trồng cây trong bài đăng của bạn.

Tham Khảo Thêm:  Bật mí kế hoạch Marketing offline thông minh 

cach-thu-hut-khách-hàng-1.png?

Tương tác với nghệ thuật Trồng cây, nhưng đừng lạm dụng nó

9. Kết hợp bán hàng online đa năng

Để có thể thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng trực tuyến, bạn có thể liên kết các trang Xã hội của mình với nhau để tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa phương thức bán hàng và phương tiện truyền thông. Liên kết nội bộ đến các mạng xã hội, trang web phải được đặt ở trang đầu tiên hoặc trang cuối cùng của các bài viết trên Trang web. Mẹo bán hàng trên Facebook

10. Đặt bài đăng ở đầu trang

Ghim bài viết lên đầu trang cho phép bạn làm nổi bật các bài viết có nội dung hấp dẫn là một cách để thu hút khách hàng đến với fan page của bạn. Đây là lý do tại sao bất cứ ai truy cập trang web của bạn sẽ nhìn thấy bài viết của bạn đầu tiên. Bạn có thể ghim chúng lên đầu trang theo các định dạng như liên kết, hình ảnh, video nhưng lưu ý rằng các bài viết phải chứa liên kết đến trang web mà bạn muốn người dùng truy cập.

Bài viết trên Chaolong TV đã bật mí cho bạn top 10 cách thu hút khách hàng trên Facebook, hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu bạn đọc muốn biết thêm về các kế hoạch chiến lược kinh doanh trực tuyến, vui lòng tham khảo các khóa học tiếp thị như Facebook, Youtube,… tại Chaolong TV.

Nhãn:
Tiếp thị trên Facebook



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết 10 Cách thu hút khách hàng trên Facebook đỉnh cao . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2023 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy