5 cách cải thiện SEO địa chỉ dành cho SEO-er

Đối với một doanh nghiệp địa phương, việc cạnh tranh với các tên tuổi doanh nghiệp lớn trực tiếp có thể khá là khó khăn, nhưng nếu bạn có chiến lược hay và sử dụng đúng các công cụ phù hợp trong cách tiếp cận khách hàng mục tiêu, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng cải thiện hiệu suất SEO địa chỉ (local SEO) của mình bằng cách tăng tần suất hiển thị của thương hiệu, tạo ấn tượng và sớm bán được hàng.

Dưới đây chính là 5 bước có thể giúp bạn cải thiện hơn SEO địa chỉ của mình một cách tốt nhất:

– Thống nhất danh sách doanh nghiệp của bạn (Cách sử dụng Quản lý danh sách)

– Theo dõi vị trí địa lý của bạn (Cách thiết lập theo dõi vị trí và Cách thiết lập Bản đồ nhiệt cục bộ trong Quản lý danh sách)

– Quản lý Google Doanh nghiệp của tôi (Quản lý xếp hạng, đánh giá trực tuyến của bạn và Thêm bài đăng GMB với các banner/poster kênh Social media)

– Tối ưu hóa trang web của bạn với điện thoại thông minh

– Tìm Ý tưởng content địa chỉ và Xây dựng Liên kết

– Phần kết luận

Bắt đầu tìm hiểu nhé!

1. Thống nhất danh sách doanh nghiệp của bạn

Hãy bắt đầu với một khái niệm đơn giản quan trọng nhưng lại rất hay bị các chủ doanh nghiệp rất hay bỏ qua – Digital Knowledge Management (hay Quản trị tri thức kỹ thuật số).

Vậy thì tri thức kỹ thuật số nó là cái gì?

Tri thức kỹ thuật số có thể hiểu đơn giản là việc tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội hoặc trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến online những thông tin công khai về một doanh nghiệp nào đó, bao gồm cả những thông tin cơ bản như địa chỉ, số điện thoại, hotline (được gọi chung là dữ liệu NAP), và những thông tin có tính phức tạo đi sâu hơn như thời gian hoạt động, thời gian làm việc, cách thức trao đổi hoặc bạn có tỏ ra thân thiện không…

Tuy rằng đây chỉ là những thông tin được chứng thực đơn giản, nhưng nó lại xuất hiện ở hầu hết các trang web online trực tuyến khác như Google My Business, Facebook, Yelp, TripAdvisor, Apple Maps, Yahoo, Bing… và cả một hệ sinh thái rộng lớn trên internet khác không chỉ có mỗi website của bạn.

Do đó việc đảm bảo các thông tin được thống nhất là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp.

Thế nhưng chỉ đưa thông tin cơ bản về doanh nghiệp không thôi lại chưa đủ, bạn cần phải đảm bảo những thông tin mà bạn đưa lên internet là chính xác, nhất quán cả trên bản đồ trực tuyến, trên mạng xã hội, trên các ứng dụng liên quan, việc quản trị, quản lý doanh nghiệp cũng như các dịch vụ khác mà khách hàng của bạn đang sử dụng để search và tìm ra thông tin đó.

Vậy tại sao Tri thức kỹ thuật số lại quan trọng với SEO?

Khi những thông tin đã được xác thực của bạn xuất hiện thường xuyên trên các nguồn mạng hay internet khác nhau (bao gồm cả các công cụ tìm kiếm, các địa chỉ website của bạn) thì những công cụ tìm kiếm và khách hàng của bạn đều sẽ có lòng tin vào những thông tin đó cũng như tin vào doanh nghiệp của bạn. Sự tin tưởng đó sẽ giúp bảng xếp hạng tìm kiếm SEO địa chỉ của bạn lên cao hơn, cuối cùng là sẽ đem về cho bạn một lượng lớn khách hàng tiềm năng, quan tâm và sẵn sàng đến trước cửa hàng và mua sản phẩm của bạn.

Điều quan trọng là thông tin mà bạn cung cấp có đúng là thông tin chính xác và có thường xuyên cập nhật những thông tin đó hay không. Tuy nhiên cùng với đó là việc này sẽ mất nhiều thời gian để thực hiện thủ công, nhất là khi doanh nghiệp của bạn có nhiều địa chỉ khác nhau.

Thêm nữa, việc các bản đồ, các ứng dụng và các nền tảng quản trị trực tuyến liên tục cập nhật thông tin của bạn để có được những thông tin mới nhất, nghĩa là bạn có thể thấy được danh sách thông tin mà bạn mới cập nhật đã được “biến” thành thông tin không chính xác. Một quá trình thật sự rất tẻ nhạt và khó chịu cho cả bạn và khách hàng của mình.

Và để giải quyết được các vấn đề mà rất có thể địa chỉ doanh nghiệp sẽ gặp phải, chúng tôi đã tạo ra công cụ quản lý danh sách Listing Management tool để hỗ trợ giúp bạn giải quyết được những vấn đề đó.

Hướng dẫn cách sử dụng Quản lý danh sách

Để sử dụng được công cụ này, bạn chỉ cần đăng nhập thông tin doanh nghiệp của bạn vào SEMrush một lần duy nhất, tất cả các thông tin cá nhân về doanh nghiệp của bạn đều sẽ được đảm bảo tính bảo mật cao nhất, đồng thời những thông tin đó sẽ được tự động thống nhất trên mọi chú thích.

Để bắt đầu sử dụng Quản lý danh sách này, bạn chỉ cần nhập thông tin doanh nghiệp của bạn.

local seo 1

Hướng dẫn cách sử dụng Quản lý danh sách – 1

Click vào Check listings – kiểm tra danh sách và xem toàn bộ danh sách của bạn ( bao gồm cả các trạng thái của từng danh sách khác nhau)

local seo 3

Hướng dẫn cách sử dụng Quản lý danh sách – 2

Công cụ Quản lý danh sách – Listing Management tool này sẽ khai thác Tri thức mạng của Yext để xuất ra những dữ liệu trên tất cả các thư mục phổ biến nhất và cả các kênh mạng xã hội, các công cụ tìm kiếm trực tuyến khác Facebook, Google Maps, Yelp, Foursquare, TripAdvisor, Apple Maps, Yahoo, Bing, …

Amazon Alexa là một phần của Tri thức mạng, nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể đảm bảo Alexa có những thông tin cập  nhật mới nhất về doanh nghiệp của bạn và tiếp cận được tới những người đang sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói ngay tại bất cứ đâu, kể cả là tại nhà của họ.

Tham Khảo Thêm:  Internship là gì? Một số lưu ý cơ bản dành cho kỳ thực tập

Ngoài việc quản lý các thông tin về doanh nghiệp cũng như hoạt động kinh doanh của bạn, công cụ này còn có cả một số chức năng khác sẽ giúp cho việc SEO địa chỉ của bạn được hoàn hảo hơn, đồng thời giúp bạn quản lý được các đánh giá và theo dõi địa chỉ đó mà chúng tôi sẽ đề cập sau trong bài viết này.

2, Theo dõi vị trí địa lý của bạn

Để xác định được các SEO địa chỉ của bạn có hoạt động tốt không bạn sẽ cần phải thiết lập các chế độ theo dõi , cụ thể bạn có thể thực hiện chúng bằng 2 cách sau:

1, Sử dụng công cụ theo dõi vị trí – Position Tracking giúp bạn theo dõi được các thứ hạng trên website của mình cho một nhóm các từ khóa mục tiêu tùy chỉnh cụ thể, cho bạn các chỉ số thống kê để bạn biết mình có đang cạnh tranh tốt không, cuối cùng là các kết quả đặc biệt như gói cục bộ và tính năng SERS. Vì dữ liệu luôn được cập nhật mới mỗi ngày, do đó những thông tin bạn nhận được sẽ là những thông tin mới nhất.

2, Bật vị trí đặc biệt trong Quản lý danh sách lên, bạn cũng có thể theo dõi được vị trí của mình trong công cụ tìm kiếm vị trí địa lý của Google (Google’s local finder) với tối đa 5 từ khóa mục tiêu và tối đa 3 mã Zip khác nhau. Để tìm hiểu thêm về điều đó bạn sẽ cần phải xem lại Theo dõi vị trí.

Cách thiết lập theo dõi vị trí

Khi bật cấu hình theo dõi vị trí cho trang web của bạn, bạn sẽ có thể theo dõi được bất kỳ tên miền phụ, các URL hoặc các mục con bất kỳ nào đó, sau đó chọn khu vực mục tiêu của bạn – là tỉnh bạn đang kinh doanh, là thành phố hoặc cả một khu vực địa lý, một quốc gia cụ thể.

Trong bước đầu tiên, bạn cần chú ý đến mẫu đặt tên ban đầu cho tên doanh nghiệp của bạn.

local seo 4

Cách thiết lập theo dõi vị trí – 1

Nhập chính xác các thông tin về doanh nghiệp của bạn như xuất hiện trong Google My Business và SEOrush, bằng cách này bạn sẽ theo dõi được cách bạn cạnh tranh với đối thủ của mình trong các bản đồ vị trí địa lý cụ thể. Chú ý đến chữ hoa và chữ thường trong tên của bạn nhé, viết sai chúng sẽ không hiểu thị cho bạn đâu!

Ví dụ: nếu bạn muốn “Pizza ngon nhất xuất hiện trong danh mục của Google, thì “pizza ngon nhất” sẽ không xuất hiện. Bản chất giống nhau như khác ký tự cũng sẽ đem đến kết quả khác nhau.

Bạn có thể xem mình có xuất hiện trong bản đồ vị trí địa lý đó hay không, ngay cả khi chũng chẳng tác động trực tiếp gì với website hay các liên kết trực tiếp đến trang đầu của bạn.

Bước thứ hai là chọn thiết bị và vị trí địa lý mà bạn muốn nhắm đến:

local seo 5

Cách thiết lập theo dõi vị trí – 2

Vơi cách theo dõi vị trí này chúng cho phép bạn nhắm mục tiêu vị trí theo mã ZIP, có nghĩa là việc nhắm mục tiêu của bạn có thể đi sâu hơn trong cấp thành phố.

Khả năng hiển thị  và sự xuất hiện của bạn trong bản đồ vị trí địa lý là về mức độ gần nhau, do đó việc theo dõi và quản lý các công cụ tìm kiếm tìm ra vị trí chính xác của bạn là điều vô cùng có lợi. Ngoài ra việc tập trung vào câu hỏi tìm kiếm vị trí cụ thể của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc hơn rất nhiều.

Để hoàn tất việc thiết lập này bạn cần bổ sung thêm các từ khóa của mình vào (cũng có thể tùy chọn thêm một vài từ khóa của đối thủ nếu thích hợp với bạn). Hãy để công cụ thu thập dữ liệu từ khóa và bắt đầu hoạt động.

Một tính năng rất hữu ích khác của công cụ Theo dõi Vị trí là lọc theo các tính năng SERP.

Thử xem qua các số liệu sau với Local packs và lọc các từ mà bạn không cho xếp hạng:

local seo 6

Cách thiết lập theo dõi vị trí – 3

Và bạn đã có được danh sách các từ khóa bạn cần làm việc trên.

local seo 7

Cách thiết lập theo dõi vị trí – 4

Còn một điểm cần lưu ý nữa, đó là tính năng Đánh giá (review) – một tính năng SERP quan trọng khác mà bạn cần quan tâm trong website của mình. Những đoạn trích được gắn các ngôi sao của bạn được đánh giá là tốt đấy vì chúng bắt mắt, dễ gây ấn tượng với người đọc hơn các đoạn khác.

Quy trình tìm kiếm các từ khóa cũng tương đương như quy trình lọc Local packs, thế nhưng có một kỹ thuật nhỏ để bạn có được chúng đó là bạn sẽ cần thêm một đánh dấu đặc biệt trên các trang website của mình. 

Cách thiết lập Bản đồ cục bộ trong Quản lý danh sách

Bước 1: chuyển đến danh sách các vị trí của bạn trong Listing Management (quản lý danh sách) và chọn Nâng cấp vị trí.

local seo 8

Cách thiết lập Bản đồ cục bộ trong Quản lý danh sách – 1

Bước 2: Thêm các từ khóa vào để theo dõi vị trí. Bạn sẽ được thêm tối đa là 5 từ khóa mà bạn muốn theo dõi vị trí của mình trong Công cụ tìm kiếm vị trí địa lý của Google. 

local seo 9

Cách thiết lập Bản đồ cục bộ trong Quản lý danh sách – 2

Ngay khi bạn thêm các từ khóa mục tiêu của mình, bạn đã có thể xem được các vị trí trong một bản đồ  trông giống như sau: 

local seo 10

Cách thiết lập Bản đồ cục bộ trong Quản lý danh sách – 3

Bạn thấy đấy, mỗi một quả bóng tròn trên bản đồ chính là đại diện cho một vĩ độ và kinh độ vị trí địa lý cụ thể nơi mà người tìm kiếm có thể thấy được một kết quả địa lý mới cho câu hỏi của họ. Vì sao bạn cần phải làm như vậy? Vì thực hiện theo cách này bạn sẽ hiểu hơn về vị trí chính xác mà doanh nghiệp của bạn hiển thị trên bản đồ, đồng thời hiển thị nhiều hơn trước sự cạnh tranh của các vị trí/ khu vực xung quanh doanh nghiệp của bạn.

Tham Khảo Thêm:  Viral video là gì? Sức mạnh của viral video trong các chiến lược marketing 

3, Quản lý Google My Business

Google My Business (GMB) là một phần mà bạn không thể bỏ qua, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng hiển thị của doanh nghiệp trên vị trí địa lý cụ thể, trên Google Maps và cả bảng xếp hạng SEO không bị trả tiền. Thông thường GMB của bạn là ấn tượng đầu tiên khi mọi người thấy thương hiệu và doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn chưa từng tạo hồ sơ GMB và xác minh hồ sơ đó bạn có thể thực hiện ngay bây giờ. Chỉ cần nhập thông tin doanh nghiệp của bạn và làm theo hướng dẫn là bạn sẽ nhanh chóng có được một hồ sơ GMB hoàn chỉnh.

Trong SEMrush, bạn có thể thực hiện công việc tải ảnh lên, cập nhật địa chỉ và giờ mở cửa của doanh nghiệp, đồng thời tạo các bài đăng cho danh sách GMB của bạn bằng cách sử dụng công cụ Listing Management  và công cụ Social Media Poster.

Đây sẽ là những gì bạn thấy được trong công cụ quản lý Listing Management để kết nối với tài khoản của mình: 

local seo 11

Quản lý Google My Business – 1

Không chỉ có vậy, ngoài Facebook, Twitter và Instagram ra bạn còn có thể tải trực tiếp hình ảnh đại diện, hình ảnh đặc trưng của doanh nghiệp hoặc video riêng của doanh nghiệp lên GMB từ chính giao diện này, bạn chỉ cần chọn vị trí của mình và nhấp vào Chỉnh sửa thông tin (Edit info) là có thể thực hiện rồi.

local seo 12

Quản lý Google My Business – 2

Sau đó tìm tài khoản GMB của bạn để đăng lên hình ảnh/video bạn muốn là được.

local seo 13

Quản lý Google My Business – 3

Quản lý xếp hạng & đánh giá trực tuyến của bạn

Việc thực hiện công việc theo dõi và đánh giá trực tuyến của bạn đối với tất cả các danh sách doanh nghiệp tại một địa điểm cũng có thể được thực hiện bằng công cụ Quản lý Listing Management.

Bài đánh giá có thể là một nguồn phản hồi tới doanh nghiệp của bạn cực tốt và giúp bạn rất nhiều trong việc dự đoán và xác định khách hàng của bạn quyết định có mua sản phẩm hay không.

Do đó hãy luôn thường xuyên liên tục kiểm tra xếp hạng vị trí của bạn cũng như tương tác phản hồi lại khách hàng của mình trong các bài đánh giá. Ngay cả khi đó không phải là đánh giá tốt, bạn vẫn có thể biến chúng thành những đánh giá có lợi cho bạn nếu biết cách xử lý thông minh.

Lưu ý: Nếu bạn đang nâng cấp một trong các vị trí địa lý của mình trong Listing Management từ vị trí bình thường lên vị trí Đặc biệt, bạn sẽ có thể trực tiếp trả lời các bài đánh giá của mình bằng SEMrush trong GMB hoặc Facebook.

Đây là ví dụ cách hệ thống quản lý các bài đánh giá của bạn hiển thị trong công cụ:

local seo 14

Quản lý Google My Business – 4

Thêm bài đăng GMB với Social Media Poster

Trong Social Media Poster của SEMrush, bạn có thể quản lý thời gian và lịch lên nội dung của các bài đăng trên nhiều kênh mạng xã hội khác nhau. 

Trên GMB, bạn có thể tạo và lên lịch các sự kiện của doanh nghiệp, các sự kiện lớn nhỏ, hoặc các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cũng như các thông báo quan trọng của doanh nghiệp trong GMB. Khách hàng quan tâm sẽ dựa vào đó để theo dõi các hoạt động mà doanh nghiệp bạn sắp, đang và đã diễn ra.

local seo 15

Thêm bài đăng GMB với Social Media Poster – 1

Và khi nội dung đó được lên lịch, công cụ này sẽ tự động đăng lên các bài viết trước trước khi đến ngày đã lên lịch ban đầu. 

local seo 16

Thêm bài đăng GMB với Social Media Poster – 2

Lưu ý nhé, bạn có thể lên lịch cho GMB từ những bài Social Media Poster có sẵn với một Guru hoặc doanh nghiệp cụ thể với SEMrush.

4, Tối ưu hóa trang web của bạn cho điện thoại di động

Vì có rất nhiều người tìm đến vị trí của doanh nghiệp ngay trong quá trình di chuyển đi lại, do đó điều quan trọng là bạn phải cung cấp được những trải nghiệm chuyển động tốt trên website của mình.

Từ lúc Google triển khai thêm mục Mobile-first indexing – tức ưu tiên các thiết bị di động, việc tối ưu hóa các trang web cho việc trải nghiệm trên các thiết bị di động đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Đây là một số cách cơ bản đơn giản để giúp bạn tối ưu hóa được website cho thiết bị di động của bạn: 

 – Đảm bảo trang web của bạn tương tác nhanh nhất với màn hình di động

 – Đảm bảo các trang web của bạn load nhanh chóng không để người dùng phải chờ đợi lâu

 – Đảm bảo các trang web dành cho thiết bị di động dễ điều hướng

 – Đảm bảo cung cấp được hình ảnh chất lượng cao (nhưng phải nhẹ) và mô tả ngắn gọn, cụ thể về doanh nghiệp cũng như các sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp

Cũng giống như những lần “làm việc” với Google bạn vẫn cần phải tuân thủ các nguyên tắc của Google để tạo ra được những trang web thân thiện với các thiết bị di động và người dùng.

Kiểm tra trang web (Site Audit) sẽ giúp bạn kiểm tra được tình trạng hiện tại website của bạn trên thiết bị di động.

Cho dù bạn có thiết kế giao diện website đẹp và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đối với một website cho thiết bị di động, bạn cũng vẫn nên thiết lập công cụ Kiểm tra trang web để có thể nắm được cụ thể nhất tình hình website của bạn ở thời điểm hiện tại.

Và để đảm bảo rằng bạn đang thu thập dữ liệu cho website dành cho thiết bị di động, bạn chỉ cần thực hiện chọn người dùng di động (SEMrushBot-Mobile) trong bước 2 của quá trình thiết lập trong SEMrush.

local seo 17

Tối ưu hóa trang web của bạn cho điện thoại di động – 1

Bằng cách này trình thu thập thông tin của SEMrush sẽ chuyển sang phiên bản di động trang web mà bạn quản  lý ngay trên màn hình.

Khi quá trình thu thập thông tin kết thúc (thường chỉ mất vài phút ngắn), bạn có thể chấm điểm được website của mình đang đạt trạng thái thế nào, đồng thời xác định được các vấn đề có thể ảnh hưởng trực tiếp khả năng hiển thị và trải nghiệm người dùng của trang web. 

Tham Khảo Thêm:  Hình ảnh không được Google lập chỉ mục bạn cần biết

local seo 18

Tối ưu hóa trang web của bạn cho điện thoại di động​​​​​​​​​​​​​​ – 2

Xem qua điểm chuyên đề (Thematic Scores) và đánh giá các tình trạng lớn nhất của bạn hiện tại.

local seo 19

Tối ưu hóa trang web của bạn cho điện thoại di động​​​​​​​​​​​​​​ – 3

Khi bạn có nhiều lỗi nghiêm trọng cần phải sắp xếp chỉnh sửa, hãy quay lại báo cáo chuyên đề để xem cụ thể hơn. 

Hãy bắt đầu bằng Khả năng thu thập thông tin (Crawlability) khi bạn muốn tất cả các trang web quan trọng của mình mọi người và các công cụ tìm kiếm có thể truy cập được để được thêm vào danh mục. 

Sau đó chuyển đến báo cáo Hiệu suất (Performance report)  để đánh giá tốc độ tải trang. Tốc độ tải trang luôn là một yếu tố rất quan trọng và đặc biệt là đối với các thiết bị di động.

Báo cáo link nội bộ sẽ báo cáo cho  bạn cấu trúc thông tin của trang website. Bạn muốn độc giả của mình có thể nhận được nhiều thông tin liên quan quan trọng với số lần nhấp chuột ít nhất có thể. Cấu trúc trang web của bạn cũng sẽ giúp tăng hạng của nó một cách nhanh chóng và chính xác bằng cách trải đều các link trong bài viết/website.

Còn báo cáo https báo cáo này đánh giá mức độ an toàn của trang web, nhất là đối với các trang web xử lý những thông tin nhạy cảm, việc báo cáo https càng đặc biệt quan trọng.

Cuối cùng là báo cáo SEO. Báo cáo SEO quốc tế là một điều bắt buộc đối với các website đa ngôn ngữ – triển khai Hreflang rất khó khăn. 

Đó là những bước để duy trì một trang website lành mạnh và liên tục. Cùng chúng tôi tiếp tục đến với khả năng hiển thị của trang web cho bạn nhé.

5, Tìm Ý tưởng content cho địa chỉ và Xây dựng Liên kết

Cho dù đó là trang web địa phương, bạn vẫn có thể thực hiện SEO web theo các bước tương tụ như bất kỳ trang web nào để tăng khả năng hiển thị của mình thông qua SEO.

Bắt đầu bằng cách tìm các chủ đề mà bạn có thể tạo nội dung mới hoặc tối ưu hóa các trang nội dung hiện có của bạn, sau đó tìm cách tạo backlinks đến những nội dung này.

Để tìm được những ý tưởng content mới để đưa lên trang web, bạn có thể sử dụng công cụ Nghiên cứu chủ đề – Topic Research. Với công cụ này bạn chỉ cần nhập chủ đề liên quan đến trang web hoặc doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ của bạn, công cụ này sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng content vô cùng tuyệt vời và mới mẻ. 

local seo 20

Tìm Ý tưởng content cho địa chỉ và Xây dựng Liên kết​​​​​​​ – 1

Bạn có thể lựa chọn ra những ý tưởng phù hợp nhất với bạn để tạo nội dung bài đăng trên các blog, website, bao gồm các câu hỏi thường gặp, các chủ đề thịnh hành để đưa vào trang web cũng như kế hoạch marketing của mình.

local seo 21

Tìm Ý tưởng content cho địa chỉ và Xây dựng Liên kết​​​​​​​ – 2

Cuối cùng để tạo và thêm được nhiều các backlinks bạn có thể bắt đầu bằng cách thiết lập chiến dịch với công cụ tạo liên kết – Link building. Chúng sẽ yêu cầu bạn cung cấp các từ khóa mục tiêu hàng đầu trong chiến dịch marketing của bạn để dựa vào đó lên các đề xuất cho bạn.

local seo 22

Tìm Ý tưởng content cho địa chỉ và Xây dựng Liên kết​​​​​​​ – 3

Sau khi thiết lập thành công, nó sẽ cung cấp cho bạn một danh sách khổng lồ các trang web tiềm năng mà bạn có thể tiếp cận và có được những backlinks về trang web của mình.

local seo 23

Tìm Ý tưởng content cho địa chỉ và Xây dựng Liên kết​​​​​​​ – 4

Chịu khó tìm hiểu bạn sẽ thấy được những trang blog, các trang web truyền thông và các trang web khác đang nói về các trang web khác trong thị trường của bạn.

Đây sẽ là một vài chiến lược xây dựng link có thể đem lại kết quả tốt cho trang web địa chỉ của bạn. Cụ thể:

– Tiếp cận với các trang web viết tin tức mới về các địa điểm, các doanh nghiệp trong khu vực và lưu lại các blog đó.

– Cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cho một blogger / trang web review nào đó để đổi lấy một/một vài backlinks về trang web của bạn.

– Tổ chức tài trợ cho cộng đồng của bạn hoặc các tổ chức nào đó để dẫn họ đến backlinks về website của bạn.

– Tìm các backlinks bị hỏng của đối thủ cạnh tranh của bạn.

– Tìm các chủ đề hoặc những cập nhật mới chưa được liên kết với vị trí doanh nghiệp của bạn.

– Cung cấp một chương trình học bổng cho nhân viên của bạn để xây dựng liên kết từ các trang web giáo dục.

Kết luận

Bất cứ ai làm SEO cũng đều hiểu đây là một cuộc đua chạy marathon đầy cạnh tranh và thử thách, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà nản lòng trước những khó khăn trước mắt đó, làm SEO không thể ngay lập tức có kết quả đem về cho bạn mà cần nhiều thời gian nhất định. Tục ngữ có câu “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, kiên trì học Seo theo đuổi mục tiêu chắc chắn sẽ sớm hái được trái ngọt.

Tnhiên nếu bạn có thể thực hiện được đúng như các bước trên, bạn hoàn toàn có thể chắc chắn hiển thị SEO địa chỉ của mình ngày càng cải thiện theo từng ngày và đạt được nhiều kết quả đáng tự hào hơn!

Như vậy chúng tôi đã đem đến những thông tin cụ thể nhất về SEO địa chỉ cho bạn đọc. Hi vọng những thông tin trên đã đem đến cho bạn đầy đủ chi tiết những thông tin về local SEO – SEO địa chỉ cho doanh nghiệp của bạn. Xin cảm ơn và chúc bạn thành công!

Tags:
Seo



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết 5 cách cải thiện SEO địa chỉ dành cho SEO-er . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy