5 Công thức viết Content bất động sản đỉnh cao mọi thời đại

Nội dung bất động sản nói riêng và nội dung các lĩnh vực khác nói chung đóng vai trò rất quan trọng vì nó đánh trúng thị hiếu của khách hàng và quyết định họ có mua dự án đó hay không. Vậy làm thế nào để tạo nội dung bất động sản“Chất” nhất thì hãy tham khảo 5 công thức “cao thủ” dưới đây nhé.

Vai trò của chiến lược content marketing bất động sản

rol-tro-chien-luoc-marketing

Vai trò của chiến lược content marketing bất động sản

– Như trước học tiếp thị nội dung Không chỉ bất động sản mà bất kỳ ngành nghề, sản phẩm hay lĩnh vực nào, nội dung cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thực hiện các chiến dịch Marketing. Khi nói đến bất động sản, việc xây dựng nội dung hấp dẫn và độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra khách hàng tiềm năng trong khi vẫn giữ chi phí quảng cáo ở mức tối thiểu.

– Ngoài ra, content bất động sản còn giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu so với các đối thủ cùng ngành.

– Hiện nay, giới kinh doanh bất động sản thường chú trọng xây dựng nội dung chất lượng, độc đáo và hấp dẫn, bởi nội dung là công cụ cực kỳ hữu ích để mang lại lượng truy cập và tương tác tự nhiên từ SEO.

Các bước xây dựng chiến lược nội dung bất động sản

dung-bat-dong-san-2.jpg

Xây dựng một trang web để tạo nội dung hiệu quả

Bước 1: Xây dựng kế hoạch nội dung

Để có thể xây dựng chiến lược viết nội dung bất động sản hấp dẫn và hiệu quả, bạn cần lên một kế hoạch rõ ràng với chủ đề cụ thể và nội dung xuyên suốt để đảm bảo chất lượng và tính liên tục. khoanh tròn vì như vậy những khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn sẽ có hình dung rõ ràng và tổng quát hơn.

Bước 2: Trang web hoàn hảo

Trang web là “bộ mặt” của toàn bộ doanh nghiệp. Nhưng không phải đầu tư quá nhiều chi phí để tạo một website chuyên nghiệp. Tùy thuộc vào ngân sách, bạn có thể xây dựng nền tảng cơ bản ban đầu cho website rồi hoàn thiện dần trong tương lai.

Bước 3: Phát triển nội dung blog

phat-trien-noi-dung-blog

Phát triển nội dung blog

Một blog được xây dựng hấp dẫn với nội dung đa dạng sẽ là con đường ngắn nhất để truyền tải nó thông điệp truyền thông của doanh nghiệp của bạn gần hơn với các phân khúc khách hàng mục tiêu của bạn. Vì vậy, hãy luôn làm mới trang blog của mình bằng những bài viết chất lượng, thông tin hữu ích và hình ảnh hấp dẫn. Ngoài ra, việc chia Blog thành các chủ đề, chuyên mục khác nhau sẽ giúp khách hàng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.

Tham Khảo Thêm:  CRM là gì? Lợi ích và cách thức hoạt động của CRM

Bước 4: Tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội

Là một nhà tiếp thị, bạn phải luôn nhớ rằng các trang mạng xã hội sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời bởi chúng có lượng người truy cập và tương tác rất lớn. Chính vì ưu điểm này nên đây là một trong những bước triển khai content marketing rất hữu ích giúp doanh nghiệp học hỏi thêm những ý tưởng sáng tạo để có thể cải thiện tốt hơn chiến lược mình đang xây dựng.

Bước 5: Sản xuất nội dung mới thường xuyên

Thuong-xuyen-san-xuat-noi-dung

Sản xuất nội dung mới thường xuyên

Để nội dung không bị “nhàm chán”, “một màu”, bạn cần cải thiện chất lượng nội dung cũng như hình thức thông qua nhiều thể loại khác nhau như video, infographics, ebook.

3 Cách Viết Nội Dung Bất Động Sản Hiệu Quả

Khuyến mãi cho khách hàng

Khi nhắc đến một sản phẩm kinh doanh là bất động sản, người nghe sẽ nghĩ ngay đến giá trị lớn. Vì vậy, để có được khách hàng quan tâm đến bất động sản kinh doanh của bạn thông qua nội dung, bạn nên tập trung vào nhiều ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng của mình. Hãy cho họ thấy việc họ bỏ ra một số tiền lớn để có thể sở hữu một dự án bất động sản là rất hợp lý khi nhận được nhiều ưu đãi và dịch vụ từ chủ đầu tư.

Điểm nhấn phong thủy của dự án

Người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp sẽ rất chú ý đến phong thủy nhà ở khi đưa ra quyết định sở hữu một dự án bất động sản. Hiểu được tâm tư này, việc thường xuyên xây dựng nội dung với nội dung đề cao tính phong thủy sẽ làm tăng sự quan tâm của khách hàng và khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, tin tưởng hơn về dự án mình định đầu tư. riêng tư.

dung-bat-dong-san-4.jpg

Xây dựng nội dung hấp dẫn, độc đáo để thu hút khách hàng tiềm năng

Sản xuất nội dung clip

So với các dạng nội dung bất động sản thông thường sử dụng chữ và hình ảnh, tại sao bạn không thử làm mới chiến dịch content marketing bất động sản của doanh nghiệp mình thông qua sản xuất video. Ở dạng Video, thông điệp và ý nghĩa là tự nhiên nội dung lan truyền nó sẽ lan rộng nhanh chóng. Đây không chỉ là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng mà còn lan tỏa những giá trị tốt đẹp để có thể khẳng định lại thương hiệu doanh nghiệp.

5 Công Thức Nội Dung Bất Động Sản Hàng Đầu

Công thức 1: Đặt vấn đề – Dán – Giải

Ý nghĩa cơ bản của các công thức viết nội dung này như sau:

– Vấn đề: Các vấn đề và vấn đề mà khách hàng mục tiêu của bạn gặp phải là gì?

– Dán: Điều gì xảy ra nếu vấn đề không được giải quyết?

Tham Khảo Thêm:  Branded content là gì? Đặc điểm của Branded content

– Giải quyết: Giải pháp cho vấn đề là gì?

Và công việc của content đó là phân tích và trả lời đầy đủ 3 câu hỏi trên tương ứng với mở bài – thân bài – kết bài cho một bài content. Ngoài ra có thể mở rộng, phát triển thêm các bài toán để tăng hướng mở cho người dùng. Trường hợp nội dung không đưa ra được hướng giải quyết cụ thể sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Và dựa trên sự lo lắng này để chốt sale.

Ví dụ, một khách hàng đang có ý định mua một ngôi nhà. Vì vậy, mục đích của nội dung là phân tích viễn cảnh tương lai với tình trạng khan hiếm nhà ở, ngân hàng và tài chính eo hẹp và các chính sách hỗ trợ ngày càng cứng rắn của nhà nước. Vì vậy, khách hàng sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định mua nhà.

noi dung bat dong san chat luong

Mô tả bài toán – Dán – Giải công thức

Công thức 2: Trước – Sau – Cầu

Hiểu ngắn gọn công thức nội dung này như sau:

– Tiền: Cuộc sống hiện tại.

– Hậu: Kiếp sau.

– Cầu: Làm thế nào để giúp cải thiện cuộc sống của bạn bây giờ và cải thiện cuộc sống của bạn trong tương lai.

Đối với công thức content bất động sản này, bạn có thể đi theo nhiều hướng khác nhau nhưng mục đích cuối cùng vẫn là khiến khách hàng mua dự án. Ví dụ, bạn tiếp cận một khách hàng mới đang có ý định mua nhà nhưng điều kiện kinh tế không cho phép.

Tại đây, chúng tôi sẽ phân tích các thực tế cuộc sống hiện nay như: thiếu tiền thuê nhà, nhà cho thuê đắt đỏ. Đồng thời, vẽ ra viễn cảnh tương lai như: một ngôi nhà an toàn, vợ chồng hạnh phúc, đầy đủ tiện nghi…

Như vậy, bạn đã mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng, ấm áp, và nhiệm vụ chính của bạn là rao đúng nhà đất. Để tăng hiệu quả chốt sale cho trường hợp này, bạn nên kết hợp với các chính sách ưu đãi, tín dụng để khắc phục tình trạng hiện tại.

Tranh bat dong san Trước - Sau

Mô tả công thức Trước – Sau – Cầu

Công thức 3: Chú ý – Quan tâm – Mong muốn – Hành động (AIDA)

Công thức này được giải thích như sau:

– Chú ý: Tạo sự chú ý và thu hút khách hàng mục tiêu.

– Quan tâm: Phương thức độc đáo, ấn tượng khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm.

– Mong muốn: Những lợi ích mà khách hàng nhận được từ sản phẩm BĐS.

– Hành động: Kêu gọi, động viên, kích thích khách hàng hành động.

Để có thể thực hiện được 4 yêu cầu trong công thức AIDA, tiêu đề nội dung phải thực sự bắt tai và ấn tượng. Ví dụ, nếu bạn muốn nhắm mục tiêu một dự án bất động sản dành cho những người trẻ có thu nhập thấp và điều kiện không ổn định, bạn có thể đặt tiêu đề như sau: “Nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn hơn bao giờ hết dễ dàng.”

Đồng thời trong bài chú ý đề cập đến những vấn đề luôn được khách hàng quan tâm nhất như: điện – đường – trường – trạm. Thổi bay tâm trí khách hàng bằng những con số nói lên chất lượng cuộc sống trong tương lai mà họ có thể đạt được. Kết hợp với các chương trình ưu đãi, kêu gọi khách hàng đăng ký với số lượng có hạn, nhà môi giới chắc chắn sẽ có được lượng khách hàng tiềm năng nhất.

Tham Khảo Thêm:  Pr Executive là gì? Mô tả công việc của một Pr Executive

Cách viết tiếng Việt theo phương pháp AIDA

Mô tả công thức AIDA

Công thức 4: Ngôi sao – Câu chuyện – Giải pháp

Công thức nội dung bất động sản này được hiểu như sau:

– Ngôi sao: Không phải ngôi sao, mà là nhân vật chính của câu chuyện.

– Cốt truyện: Nội dung câu chuyện.

– Giải pháp: Làm thế nào để có một kết thúc có hậu.

Trên thực tế, công thức viết nội dung này ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa thích. Để nhanh chóng tiếp cận khách hàng, trước tiên bạn phải xác định ai là nhân vật chính của câu chuyện (khách hàng hay chủ đầu tư). Các tình huống xây dựng đòi hỏi sự quan tâm cao độ và cụ thể. Và cái kết khép lại bằng cách mở ra một con đường giác ngộ cho nhân vật. Dựa trên câu chuyện này, khách hàng có thể nhìn thấy mình và quan tâm đến dự án nhiều hơn.

Contents Cong thu viet bat dong san chat luong

Mô tả Công thức Ngôi sao – Câu chuyện – Giải pháp

Công thức 5: 4 U

Công thức 4U bao gồm:

– Hữu ích: Nội dung thực sự hữu ích cho khách hàng.

– Khẩn cấp: Chi tiết khiến khách hàng đưa ra quyết định khẩn cấp.

– Độc nhất: Chỉ bạn mới có giải pháp.

– Ultra – Specific: Mô tả chi tiết về sản phẩm bạn cung cấp cho khách hàng.

Công thức Từ khóa tiếp thị nội dung này có mục đích chính là Nội dung kỹ thuật số cung cấp các tài liệu, thông tin hữu ích, phù hợp cho khách hàng. Ví dụ, một khách hàng muốn mua dự án ở phân khúc giá rẻ. Sau đó, điều đầu tiên bạn nên cung cấp là thông tin chung về phân khúc này. Sau đó, hãy nói thêm về những tiện ích và lợi thế của phân khúc này so với các phân khúc khác và nếu khách hàng bỏ lỡ sẽ thực sự hối tiếc.

Sau khi phân tích xong, bạn sẽ trình bày các dự án nhà ở phân khúc giá rẻ mà bạn đang có, đồng thời bạn sẽ mô tả chi tiết dự án này mang lại lợi ích gì cho khách hàng, tại sao nên chọn dự án này, thay vì các dự án khác.

Tôi đánh giá cao nội dung tiếng Việt

Mô tả của công thức 4 U

Có thể thấy, 5 công thức content marketing bất động sản trên đây cực “cao tay” và nếu bạn áp dụng vào thực tế thì chắc chắn khả năng chốt sale sẽ tăng cao hơn rất nhiều. Chúc may mắn!

Nhãn:
Tiếp thị nội dung



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết 5 Công thức viết Content bất động sản đỉnh cao mọi thời đại . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2023 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy