7 Mẹo giữ chân khách hàng trên Fanpage bạn buộc phải nhớ

Bán hàng là một nghệ thuật, nhưng để bán được hàng và giữ được khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của mình thì bạn phải có những chính sách và chiến lược đúng đắn. Dưới đây là 7 mẹo giữ chân khách hàng trên Fanpage hiệu quả cao mà bạn nên cân nhắc.

1. Tăng tương tác với khách hàng

Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể không phải là tốt nhất trên thị trường. Nhưng nếu sự chăm sóc của bạn khiến khách hàng hài lòng, bạn sẽ nhận được phản hồi rất tích cực hoặc khách hàng sẽ giới thiệu sản phẩm của bạn cho người khác.

Có nhiều cách để làm điều này, chẳng hạn như

– Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, khéo léo cung cấp những thông tin mà khách hàng cần về sản phẩm của bạn, đưa ra những lợi ích mà khách hàng nhận được từ sản phẩm của bạn.

– Đối với những khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm, bạn có thể live stream để giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

– Thường xuyên hỏi ý kiến ​​của khách hàng về sản phẩm để mong khách hàng đưa ra phản hồi, giúp bạn cải thiện chất lượng sản phẩm.

– Nên có những ưu đãi dành cho khách hàng quay lại, khách hàng thường xuyên của bạn.

5-meo-giu-chan-khach-hang-tren-fanpage%20-2

5 Mẹo Giữ Chân Khách Hàng Của Fanpage Bạn Nhất Định Phải Ghi Nhớ

2. Áp dụng phương châm “khách hàng là thượng đế”

Khách hàng là những người đã, đang và có khả năng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đây là những gì tạo ra doanh thu và lợi nhuận.
Đừng quên gửi lời chúc nồng nhiệt đến những khách hàng ghé thăm fanpage và có thể dùng những lời có cánh. Ví dụ: “Xin chào các cô gái xinh đẹp”…
Xưng hô cũng rất quan trọng, bạn nên dùng cách xưng hô: I – You; tôi bạn; Anh/Chị…để thể hiện sự tôn trọng với khách hàng.

Tham Khảo Thêm:  Quy trình thiết kế Landing Page chuyên nghiệp cho các Marketers

5-meo-giu-chan-khach-hang-tren-fanpage%20-3

Thực hiện phương châm “khách hàng là thượng đế”

3. Đừng quảng cáo quá nhiều

Mục tiêu cuối cùng của Tạo một trang Facebook dành cho người hâm mộ Thu hút được nhiều người theo dõi là bán được hàng, tuy nhiên bạn không nên quá chú trọng vào việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình. Thay vào đó, bạn nên tạo các bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng. Cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn đang giúp họ lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Nếu bạn bán mỹ phẩm, bạn có thể đăng các bài viết về cách chăm sóc da tại nhà, trao đổi của khách hàng về làn da đẹp, đánh giá trang điểm, v.v. Bạn chỉ cần khéo léo chèn quảng cáo vào nội dung. Không có nhiều nội dung để cho khách hàng thấy rằng họ được tôn trọng.

5-meo-giu-chan-khach-hang-tren-fanpage%20-4

Đừng lạm dụng quá nhiều quảng cáo trên trang web của bạn

4. Thu thập phản hồi của khách hàng

Người Việt Nam thường có xu hướng: “theo đám đông”. Nếu họ thấy nhiều người sử dụng cùng một sản phẩm, họ sẽ cho rằng sản phẩm đó rất tốt. Vì vậy, để tiếp tục theo cách này, bạn cần thường xuyên tương tác với khách hàng để hỏi đánh giá về sản phẩm.

Khách hàng sẽ tin tưởng tuyệt đối nếu bạn đăng tải đánh giá của người dùng, nếu bạn có thể mở các cuộc phỏng vấn hoặc làm video, càng nhiều càng tốt. Bởi như vậy, khách hàng sẽ thấy đây là người thật, việc thật và sẽ tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn.

Tham Khảo Thêm:  7 cách chuyển nhạc tiktok sang mp3 làm nhạc chuông miễn phí

5-meo-giu-chan-khach-hang-tren-fanpage%20-5.jpg

Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng

5. Luôn giữ thái độ thân thiện với khách hàng

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, bạn cần biết cách lấy lòng thượng đế bằng cách giữ thái độ thân thiện với khách hàng, luôn dùng lời lẽ lịch sự, cư xử khéo léo với tất cả khách hàng online. Trang người hâm mộ của tôi. Bạn có biết thái độ khi giao tiếp với khách hàng thân thiện, nắm bắt được tâm lý người mua thì tỷ lệ chốt đơn hàng từ bạn là rất cao và điều đó mang lại lợi nhuận cao cho bạn.

6. Đăng đúng thời điểm

Đầu tiên, bạn cần xác định khách hàng mục tiêu của mình là ai, ai sẽ đọc thông tin bạn đăng tải, những người đó có thói quen gì?

Ví dụ:

– Đối tượng của bạn từ 16-24 tuổi, họ còn đang đi học, họ vào Facebook nhiều nhất vào thời điểm nào?

– Đối tượng của bạn là dân văn phòng, khi họ có thể Online trên Facebook. Hoặc khách hàng của bạn là những người làm việc tự do, khi nào họ có thể đọc thông tin của bạn?

Thứ hai, các báo cáo phân tích từ Facebook Facebook Insight và Google Analytics giúp bạn xác định tần suất truy cập của đối tượng này.

Thứ ba, bạn muốn chia sẻ loại thông tin gì, chia sẻ thông tin vào thời điểm nào là tốt?

Ví dụ: Bạn là người kinh doanh đồ ăn vặt thì nên đăng vào khoảng 20 – 22h thì hiệu quả sẽ rất cao.

Như vậy, tùy vào nhóm đối tượng sẽ có lịch trình trên Facebook khác nhau, nhóm đối tượng khác nhau sẽ có thói quen khác nhau, nhìn chung có một số thời điểm trong ngày bạn nên chú ý:

Tham Khảo Thêm:  Doanh nghiệp nên sử dụng chính sách giá trong marketing

– Ăn sáng: từ 6 đến 8

– Trưa: từ 11h đến 12h

– Chiều: 5-6h

– Tối: 20h – 21h

7. Tạo ra sản phẩm chất lượng cao nhất

Chất lượng là yếu tố quan trọng dẫn đến doanh thu của sản phẩm, dịch vụ. Nếu chất lượng sản phẩm của bạn không tốt, khách hàng sẽ không quay lại sử dụng sản phẩm mà bạn cung cấp. Vì vậy, bạn hãy luôn đổi mới và chú trọng đầu tư để tạo ra chất lượng tốt nhất. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bởi điều này sẽ giúp tạo nên thương hiệu cho cá nhân, tổ chức của bạn.

5-meo-giu-chan-khach-hang-tren-fanpage%20-6

Tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn để giữ chân khách hàng

Theo dõi 7 mẹo giữ chân khách hàng trên Fanpage trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của mình. Ngoài ra, để giúp bạn có kiến ​​thức bán hàng hiệu quả nhất, bạn nên tham gia các khóa học ngắn hạn để tiếp thu những kiến ​​thức bổ ích từ các chuyên gia và đặc biệt, tuyệt đối đừng bỏ qua những bí quyết giúp chính Miku tăng tương tác trên facebook và tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất với khóa học Facebook Marketing từ A – Z.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các khóa học khác như khóa học content marketing, khóa học Zalo, khóa học nhiếp ảnh… đang được nhu cầu nhiều nhất hiện nay. Bạn đọc cũng có thể theo dõi qua website Chaolong TV.vn

Chúc may mắn!

Nhãn:
Tiếp thị trên Facebook



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết 7 Mẹo giữ chân khách hàng trên Fanpage bạn buộc phải nhớ . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy