Angle là gì? 8 Bí quyết xây dựng content Angle hấp dẫn

Để có một Content hấp dẫn, thu hút người đọc thì cách tiếp cận vấn đề là vô cùng cần thiết, điều quan trọng đầu tiên đó là kỹ năng viết content. Vì nó quyết định nội dung bài viết có thực sự hấp dẫn và thu hút hay không. Vì vậy, cụm từ Content Corner là một thuật ngữ không còn trở nên xa lạ với những người làm hài lòng. Để có cái nhìn tổng quan về content angle là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Góc nội dung là gì?

Góc content là gì thì như các bạn cũng đã biết, cùng là một chủ đề nhưng mỗi người sẽ có một cách xây dựng nội dung khác nhau. Hoặc là nội dung sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhưng cũng có trường hợp ngược lại, người đọc chỉ dừng lại sau khi đọc bài mở đầu vì nội dung quá nhàm chán và mệt mỏi. Đây chính là điều khiến Content Angle đóng vai trò rất quan trọng giúp bài viết thực sự thu hút và nổi bật.

Nói một cách đơn giản, góc độ nội dung là cách người viết sử dụng các khía cạnh, tình huống và nhân vật khác nhau để tiếp cận chủ đề một cách độc đáo và gần gũi.

góc độ là gì

Góc nội dung là cách tiếp cận đa chiều khi triển khai bài viết

Có thể lấy một ví dụ đơn giản như sau: Tết Trung thu không chỉ được biết đến là Tết của thiếu nhi mà nó còn là Tết Đoàn Viên, là dịp để mọi người sum họp, đoàn tụ bên gia đình. Khi thực hiện chiến dịch quảng cáo cho Tết Trung thu, trong khi các nhãn hàng khác phổ biến là sử dụng hình ảnh những chiếc bánh nướng, kẹo dẻo để kỷ niệm ngày Tết quan trọng này, thì Kinh Đô lại không chọn hình ảnh ánh trăng để mở đầu cho chiến dịch quảng cáo của mình. của thông điệp cả gia đình quây quần dưới ánh trăng rằm để cùng nhau tha hồ mở tiệc. Hình ảnh này tuy đơn giản và dễ liên tưởng nhưng không phải ai cũng nghĩ ra được bởi nó mang những thông điệp và hàm ý vô cùng sâu sắc.

Tham Khảo Thêm:  Sponsor là gì? Ưu - nhược điểm của Sponsorship Marketing

Góc độ khác biệt nội dung và tiếp thị nội dung

– Hai khái niệm này thoạt nghe có vẻ giống nhau vì đều là hình thức giao hàng nội dung hoặc hấp dẫn người đọc, nhưng có một số điểm khác biệt. Nếu như hình thức Content Marketing tập trung vào nội dung của nội dung nhằm thực hiện các chiến dịch tiếp thị, marketing và quảng bá rộng rãi hình ảnh sản phẩm đến người tiêu dùng thì Góc Nội Dung lại tiếp cận vấn đề ở các khía cạnh: khía cạnh và góc nhìn khác nhau.

– Ngoài ra, nội dung Content Marketing sẽ được phân bổ theo các danh mục, chiến dịch và giai đoạn khác nhau để thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Nói cách khác, tiếp thị nội dung là về thời gian. Content Angle sẽ triển khai nội dung trên toàn diện để xây dựng và phát triển hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp của bạn thông qua các chiến dịch khác nhau.

tổng quan Vai trò của tiếp thị nội dung Điều này rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Biết góc độ nội dung và tiếp thị nội dung

So sánh góc độ nội dung và tiếp thị nội dung

Bí quyết tạo nội dung Angle hấp dẫn

Sau khi giải thích thuật ngữ Nội dung góc độ là gì Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số bí mật để chinh phục độc giả bằng góc độ nội dung.

Góc nhìn đa chiều

Để nội dung của bài Content trở nên đa dạng, hấp dẫn và hớp hồn người đọc, bạn cần có những cái nhìn đa chiều dựa trên những thông tin được cung cấp và quan điểm cá nhân. Chuyển đổi linh hoạt giữa các góc nhìn khác nhau để có nội dung chất lượng. Ngoài ra, trước khi chọn một hướng đi riêng cho một loạt nội dung mà bạn hướng đến, hãy kiểm tra xem nó có thực sự phù hợp với thương hiệu hoặc nội dung trên blog hay không.

Tham Khảo Thêm:  Native Ads là gì? Phân loại & cách chạy Native Ads hiệu quả

Bài viết từ các chuyên gia đáng tin cậy

Khi bạn chọn hình thức làm nội dung, bài viết sẽ được đề cập đến một nhân vật hàng đầu trong ngành, với một cái tên sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng rất nhiều lưu lượng truy cập trên Web. Thông qua các bài đăng hấp dẫn, nhiều độc giả sẽ không ngần ngại nhấp vào trang web của bạn để tìm hiểu thêm thông tin. Ngoài ra, xen kẽ một cách khéo léo là những thông điệp thương hiệu ý nghĩa sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bài viết dựa trên nghiên cứu và khảo sát thực tế

Với những vấn đề cần thông tin chính xác, bạn cần nghiên cứu, khảo sát thực tế để có được kết quả nghiên cứu cũng như kết luận của mình trong bài viết. Thường người đọc có xu hướng tin vào các con số, đặc biệt khi bạn cung cấp thông tin quan trọng.

góc nội dung mở dan

Bí quyết xây dựng góc nội dung hấp dẫn

Bài viết trực tiếp giải quyết vấn đề

Trong quá trình xây dựng thương hiệu và triển khai các kế hoạch truyền thông, doanh nghiệp sẽ không tránh khỏi những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Sau khi áp dụng và thực hiện tất cả các tùy chọn, việc hiển thị một bài đăng trên blog với nội dung là phản hồi chính thức sẽ thu hút sự chú ý của nhiều độc giả. Nhờ đó, lượng người truy cập vào blog và website cũng tăng lên nhanh chóng.

Bài viết dạng hỏi đáp

Với dạng bài này, tuy lời văn không cần có chiều sâu tĩnh lặng nhất định nhưng luôn khiến người đọc hứng thú, thích thú, bởi những điều mình còn thắc mắc sẽ được giải đáp một cách cụ thể. Với cách làm này, website không chỉ được háo hức chờ đợi mà việc khéo léo xen kẽ những thông tin quảng cáo về sản phẩm của doanh nghiệp bạn sẽ giúp quá trình tiếp cận khách hàng trở nên đơn giản hơn.

bài viết so sánh

Một trong những cách viết nội dung hiệu quả thu hút người đọc là so sánh, đánh giá sản phẩm giúp người xem hiểu và phân loại rõ ràng hơn. Với thông tin trực tuyến, dành thời gian để đọc và nghiên cứu cũng như lọc những gì bạn đã học được cho độc giả sẽ giúp bạn kiếm được điểm lớn và trở thành một cố vấn đáng tin cậy.

Tham Khảo Thêm:  Cách Google index đoạn văn và ý nghĩa của nó với SEO

Bạn chỉ cần đưa ra đánh giá khách quan và công bằng về sản phẩm mà không cần cố gắng lấy lòng mình bằng bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào, điều này sẽ làm giảm uy tín của bạn một cách nghiêm trọng.

Bài báo đã trích dẫn

Trích dẫn bài báo là một phần quan trọng của một đoạn nội dung dài sẽ được đăng lại trên blog của bạn.

Ví dụ: Đăng một phần của Sách điện tử hoặc danh sách kiểm tra mà bạn sản xuất trên blog của mình cùng với tài liệu gốc. Điều này không chỉ đảm bảo nội dung nhanh và hữu ích mà còn có thể tăng lượt tải xuống phiên bản đầy đủ của nội dung.

Bài viết “cách thực hiện” cụ thể

Các bài viết dưới dạng câu hỏi “làm thế nào” giúp người đọc không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiếp cận thông tin nhanh chóng. Hiệu quả của bài viết sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần nếu biết vận dụng linh hoạt các video, hình ảnh, bởi đây là cách giúp mọi người tiếp cận vấn đề một cách dễ dàng và trực quan nhất. Do đó, việc xây dựng nội dung bài viết theo chủ đề “cách làm” là vô cùng hợp lý.

Trong bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn bạn tổng quan về Nội dung Góc là gì? các góc là gì? Chúng tôi hy vọng rằng bài viết sẽ rất hữu ích cho bạn đọc. Để nâng cao kiến ​​thức cũng như kỹ năng triển khai các chiến dịch kinh doanh thực tế, bạn đọc tham khảo thêm khóa học tiếp thị bởi các chuyên gia hàng đầu tại Chaolong TV.

Nhãn:
Tiếp thị nội dung



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Angle là gì? 8 Bí quyết xây dựng content Angle hấp dẫn . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy