Billboard là gì? Tầm nhìn đỉnh cao của các “ông lớn”

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hình quảng cáo hiện đại góp phần rất lớn vào sự thành công của bất kỳ chiến dịch marketing nào. Có thể bạn chưa biết, biển quảng cáo Billboard là loại hình quảng cáo thông dụng được sử dụng nhiều tại các trung tâm thương mại, quảng trường tại các thành phố lớn.

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn Billboard là gì và tại sao các “đại gia” thế giới lại muốn nó tấn công khách hàng?

Tiếp thị biển quảng cáo là gì?

Có đến 71% khách hàng nhìn thấy quảng cáo billboard, nhưng chúng ta có thể thấy sự hấp dẫn của nó.

Biển quảng cáo là một loại hình tiếp thị biển quảng cáo. Phong cách của bảng quảng cáo đã trải qua một số thay đổi, với bảng quảng cáo kỹ thuật số dẫn đầu trong thời hiện đại, nhưng các nguyên tắc vẫn giữ nguyên. Ai đó phải đi ngang qua bảng quảng cáo để xem quảng cáo của bạn.

Có thể khẳng định rằng nó đang nhận được rất nhiều sự yêu thích và lợi thế từ các nhà tiếp thị trong việc phủ sóng thương hiệu. Về hình dáng, những biển hiệu này có kích thước rất lớn nên sẽ thu hút người tiêu dùng khi nhìn thấy. Không chỉ vậy, khả năng tiếp cận đối tượng vô cùng đa dạng, ai cũng bị biển quảng cáo thu hút. Do đó, bảng quảng cáo này cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khả năng tiếp xúc tối đa với khách hàng.

Tham Khảo Thêm:  6 Cách tăng View trên Youtube hiệu quả

Bảng quảng cáo là gì?  nhìn từ trên xuống

Biển quảng cáo là biển quảng cáo ngoài trời

Những ưu điểm mà Billboard mang lại

Khi bạn đã hiểu Biển quảng cáo là gì, bạn cần hiểu lý do tại sao bạn sử dụng biển quảng cáo này trong các chiến lược của mình quảng cáo trong môi trường sống.

Nó nhắm mục tiêu khán giả địa phương

Nếu bạn đang muốn mang lại sự tinh tế cho thương hiệu của mình, biển quảng cáo là một lựa chọn tốt. Nó siêu địa phương, vì vậy chỉ những khách hàng trong khu vực của bạn mới nhìn thấy nó. Đây cũng là một cách tuyệt vời để liên kết thương hiệu của bạn với một quốc gia cụ thể.

Tăng nhận thức về thương hiệu

Nó không đủ để thương hiệu của bạn được nhìn thấy chỉ một lần; Để nâng cao nhận thức đúng cách, khán giả phải được tiếp xúc với cùng một thông điệp nhiều lần.

Trong tiếp thị, sự lặp lại này được gọi là “tần suất hiệu quả”. Đây là nguyên tắc thúc đẩy nhiều khẩu hiệu chiến dịch và vì lý do chính đáng: nó hoạt động.

Các nhà tiếp thị thích tranh luận về những con số đằng sau tần suất hiệu quả, nhưng bất kể thông điệp có thể mất bao nhiêu lần để tiếp cận đối tượng của bạn, thì chắc chắn rằng biển quảng cáo là một cách hiệu quả để làm điều đó.

Một gợi ý để sử dụng Standee quảng cáo tại các cuộc triển lãm để thu hút khách hàng.

Tham Khảo Thêm:  Khóa học Affiliate - Kiếm tiền Online với Affiliate Marketing

Nó không thể được đo lường

Bạn có thể đoán có bao nhiêu người đã nhìn thấy biển quảng cáo của bạn, nhưng chỉ có vậy: phỏng đoán. Ngược lại với các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số cung cấp thông tin tổng quan chi tiết về những người đã xem quảng cáo của bạn và những hành động họ đã thực hiện sau khi thực hiện.

Bảng quảng cáo là gì?  Tầm nhìn cuối cùng của

Sử dụng Biển quảng cáo để tăng khả năng hiển thị của khách hàng

Đánh giá hiệu quả của bảng

Với những kiến ​​thức chung về Billboard là gì trên đây và một lợi thế khi sử dụng biển quảng cáo. Chúng ta sẽ đi xem nó có thực sự hiệu quả không.

Câu trả lời là có. Có thể hiểu đơn giản, biển quảng cáo có thể mang lại một kết quả rất tích cực cho các thương hiệu khi các thương hiệu này cập nhật thông tin trên biển quảng cáo. Có một thống kê cho thấy có tới 58% ghi nhận đã hấp thụ thông tin về một nhà hàng mà họ đã ghé thăm. 56% trong số họ nói rằng họ sẽ chia sẻ thông tin đó với những người khác. Và 50% ghi nhận sẽ ghé cửa hàng này lần sau.

Ngoài ra, có tới 28% trong tổng số người xem bảng quảng cáo này cho biết họ ghi địa chỉ trang web và 26% ghi và nhớ số điện thoại. Với những con số được liệt kê ở trên, chúng ta có thể thấy rằng bảng quảng cáo thu hút rất nhiều người theo dõi bảng quảng cáo, mặc dù họ nên làm những công việc khác như lái xe.

Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên zalo từ A

Bảng quảng cáo là gì?

Sử dụng biển quảng cáo rất hiệu quả

Có thể thấy, Billboard đã chứng minh được “chỗ đứng” của mình trên thị trường khi trở thành phương tiện quảng cáo ngoài trời thành công nhất.

Với chi phí rẻ, biển quảng cáo tạo ra nhiều lợi nhuận khi đi kèm với các phương tiện khác như quảng cáo, mạng xã hội.

Các nhà tiếp thị không nên bỏ qua chiến lược quảng cáo này. Hoặc bạn có thể tham khảo giải pháp marketing hiệu quả cao của doanh nghiệp mình POSM.

Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều doanh nghiệp coi những bảng này kém hiệu quả hơn so với quảng cáo kỹ thuật số. Nhưng mỗi đại gia đều có tầm nhìn và chiến lược riêng cho doanh nghiệp của mình, có người cho rằng đó là cơ hội vàng để phát triển mạnh sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Qua việc phân tích Billboard là gì, chúng ta có thể thấy rằng nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến lược marketing của các thương hiệu.

Nhãn:
Quảng cáo



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Billboard là gì? Tầm nhìn đỉnh cao của các “ông lớn” . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy