Chạy quảng cáo Tiktok chưa bao giờ đơn giản đến thế

Bên cạnh Facebook và Google, Tiktok được biết đến là mạng truyền thông lớn thứ 7 trên thế giới, trở thành mảnh đất vô cùng màu mỡ để quảng cáo và kinh doanh. Tốt hơn nữa, nền tảng tiếp thị từ dịch vụ mới đã giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận quảng cáo Tiktok. Nhưng với nền tảng tiếp thị như vậy, có thể khó biết cách thực hiện hiệu quả. Vì vậy, Chaolong TV sẽ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo Tiktok cực kỳ đơn giản qua một số bước cơ bản qua bài viết dưới đây.

Cách chạy quảng cáo Tiktok

Chọn tùy chọn quảng cáo của bạn

Tiktok cung cấp một số tùy chọn cho quảng cáo trả tiền

Quảng cáo video trong nguồn cấp dữ liệu quảng cáo

trong nguồn cấp dữ liệu là các video dạng ngắn xuất hiện trong nguồn cấp tin tức của người dùng trên trang Giới thiệu về Bạn. Chúng trông giống với TikTok bản địa, vì vậy chúng hòa trộn một cách hữu cơ vào nguồn cấp dữ liệu. Hiện tại, chúng là tùy chọn quảng cáo duy nhất có sẵn cho khách hàng quảng cáo tự phục vụ.

Thử thách Hashtag thương hiệu

Trong thử thách hashtag thương hiệu, một thương hiệu đã yêu cầu người dùng Tik Tok quay video họ biểu diễn điều gì đó, chẳng hạn như một điệu nhảy được biên đạo, sau đó đăng video đó kèm theo hashtag. tiền tố với một # cụ thể.

Tham Khảo Thêm:  Google Adwords- công cụ bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay!

Những quảng cáo này được đặt ở hoặc gần đầu trang Khám phá và một lần nhấp vào thẻ bắt đầu bằng # sẽ đưa khách truy cập đến bộ sưu tập TikTok từ cùng một thử thách.

TIKTok

Tiktok là mạng truyền thông lớn thứ bảy trên thế giới

Lấy thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là quảng cáo video toàn màn hình dài từ 3 đến 5 giây xuất hiện ngay khi ai đó mở ứng dụng. Quảng cáo cũng sẽ xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu “Dành cho bạn”. Bạn có thể bao gồm thẻ bắt đầu bằng # hoặc liên kết trang web có thể nhấp.

TopView Quảng cáo

Giống như một sự đón nhận thương hiệu, quảng cáo TopView xuất hiện trên toàn màn hình. Sự khác biệt là những quảng cáo này có thể dài 60 giây và chúng phát chậm, vì vậy chúng không bắt đầu khi khởi động ứng dụng.

hiệu quả là

Hiệu ứng được gắn thương hiệu là nhãn dán tùy chỉnh, bộ lọc AR và ống kính mà người dùng có thể thêm vào video của họ. Chúng tương tự như bộ lọc AR của Instagram. Mỗi hiệu ứng hoàn toàn mới có sẵn trong 10 ngày.

>> Xem thêm: Tìm hiểu tất tần tật về quảng cáo TikTok từ A – Z

Tạo tài khoản quảng cáo của bạn

Trước khi bạn có thể chạy quảng cáo đầu tiên của mình, bạn cần có một tài khoản.

1. Nhấp vào Bắt đầu từ trang chủ TikTok for Business, sau đó nhập khu vực của bạn > loại hình kinh doanh > nhấp vào Tiếp theo.

Tham Khảo Thêm:  Xây dựng chiến lược Marketing Online cho doanh nghiệp

Tôi có một Tiktok chất lượng cao

Bước 1

2. Điền thông tin của bạn > nhấp vào Đăng ký

Tôi có một Tiktok chất lượng cao 1

Bước 2

Bạn đã sẵn sàng và sẵn sàng bắt đầu quảng cáo trên TikTok

Tạo một chiến dịch

Trong TikTok, bạn tuân theo hệ thống phân cấp bằng cách tạo chiến dịch trước tiên, sau đó là nhóm quảng cáo và cuối cùng là quảng cáo. Bạn có thể đọc về cấu trúc của quảng cáo TikTok tại đây.

1. Chuyển đến tab Chiến dịch ở đầu Trình quản lý quảng cáo và nhấp vào Tạo.

Tik Tok 2

Bước 3

2. Chọn mục tiêu của bạn. Tùy thuộc vào mục tiêu tiếp thị của mình, bạn sẽ chọn nhận thức, cân nhắc hoặc chuyển đổi.

Tôi có Tiktok 3 chất lượng cao

Bước 4

Đó là tất cả những gì bạn làm để tạo một chiến dịch. Tik Tok sẽ tự động chuyển hướng bạn đến phần nhóm quảng cáo.

Tạo một nhóm quảng cáo

1. Chọn vị trí đặt quảng cáo của bạn (vị trí tự động dễ dàng nhất cho quảng cáo đầu tiên của bạn)

Tiktok 4

Bước 5

2. Chọn loại quảng cáo, URL, tên hiển thị, hình ảnh hồ sơ và cách bạn muốn người dùng tương tác với quảng cáo của mình.

    Tôi có Tiktok 5 chất lượng cao

Bước 6

3. Quyết định xem bạn có muốn sử dụng tính năng tối ưu hóa quảng cáo tự động của TikTok hay không. Đây là một trong những công cụ do TikTok tạo ra cho các doanh nghiệp nhỏ. Về cơ bản, nó tạo quảng cáo bằng cách sử dụng hình ảnh, video và nội dung của bạn, sau đó liên tục kiểm tra chúng cho bạn.

Tham Khảo Thêm:  Kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn nhất năm 2022

Tôi có Tiktok 6 chất lượng cao

Bước 7

4. Chọn đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng dựa trên nhân khẩu học và sở thích. Bạn cũng có thể tạo đối tượng tùy chỉnh từ hồ sơ khách hàng trước đây, lưu lượng truy cập trang web, hoạt động ứng dụng hoặc tương tác với quảng cáo.

Để tạo đối tượng tùy chỉnh từ lưu lượng truy cập trang web, bạn cần cài đặt pixel TikTok trên trang web của mình. Pixel cũng giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo và liên kết thành công của chúng với hành vi của khách hàng trên trang web của bạn.

>> Xem thêm: 10+ cách tăng follow trên TikTok miễn phí bạn nhất định phải áp dụng

Tiktok7

Bước 8

5. Chọn giữa ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách trọn đời – tổng số tiền bạn sẽ chi tiêu trong vòng đời của nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch của mình.

Tôi có Tiktok 8 chất lượng cao

Bước 9

6. Thiết lập kế hoạch đặt giá thầu của bạn. Dưới đây là một số chiến lược đặt giá thầu từ TikTok.

Tôi có Tiktok 9 chất lượng cao

Bước 10

7. Nhấp vào Tiếp theo và bạn đã sẵn sàng tạo quảng cáo mới.

Như vậy qua bài viết trên Chaolong TV đã hướng dẫn các bạn cách chạy quảng cáo Tiktok.

Nhãn:
Quảng cáo TIKTok



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Chạy quảng cáo Tiktok chưa bao giờ đơn giản đến thế . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy