CRO là gì? 5 lợi ích không tưởng mang lại cho SEO

Là một SEOer, bạn không lạ gì những công cụ giúp cải thiện lượng truy cập website cũng như giúp đưa thương hiệu doanh nghiệp lên top tìm kiếm nhanh chóng. Đây là công cụ CRO. Vậy CRO là gì? Nó có phải là một công cụ hữu ích như nó tuyên bố không?

CRO là gì?

CRO là từ viết tắt của Conversion Rate Optimization, hiểu một cách đơn giản nó là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trong Marketing.

Đây là chỉ số rất quan trọng đối với những người đang làm SEO và những người học SEO càng nên chú ý đến nó vì thông qua CRO sẽ cho biết mức độ tối ưu chuyển đổi khách hàng ghé thăm website của bạn. để tối ưu chuyển đổi khách truy cập website, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.

Khi bạn tối ưu CRO, bạn sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra những lỗ hổng còn thiếu, nguyên nhân khiến khách hàng vào website của bạn nhưng không chuyển đổi thành khách hàng và đơn hàng.

crô là gì?

CRO là trình tối ưu hóa chỉ số chuyển đổi

5 lợi ích mà CRO mang lại cho SEO

Vậy là bạn đã hiểu cơ bản về CRO là gì. Mặc dù không nhất thiết liên quan trực tiếp đến việc thu hút lưu lượng truy cập trang web không phải trả tiền hoặc xếp hạng trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs), tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi có những lợi ích riêng, đặc biệt là lợi ích SEO. Điêu nay bao gôm:

Tham Khảo Thêm:  Lợi ích & tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm động nhanh nhất

Nâng cao kiến ​​thức khách hàng

Việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng chính của mình và hiểu ngôn ngữ hoặc thông điệp nào phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của bạn yêu cầu phải tìm đúng khách hàng cho doanh nghiệp của bạn. Thu hút thêm người sẽ không có lợi cho doanh nghiệp của bạn nếu họ không phải là mẫu người phù hợp.

ROI tốt hơn

Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn có nghĩa là bạn đang tạo ra nhiều tài nguyên hơn mức bạn có. Bằng cách nghiên cứu cách tận dụng tối đa nỗ lực chuyển đổi của mình, bạn sẽ nhận được nhiều chuyển đổi hơn mà không cần phải thu hút thêm khách hàng.

Khả năng mở rộng tốt hơn

Mặc dù quy mô đối tượng của bạn có thể không mở rộng khi doanh nghiệp của bạn phát triển, nhưng CRO cho phép bạn phát triển mà không cạn kiệt tài nguyên và khách hàng tiềm năng. Bằng cách chuyển nhiều trình duyệt hơn thành người mua, bạn sẽ có thể phát triển doanh nghiệp của mình mà không cạn kiệt khách hàng.

Trải nghiệm người dùng tốt hơn

Khi người dùng thấy trang web của bạn hữu ích, họ có xu hướng tiếp tục theo dõi nó. CRO nghiên cứu những gì hoạt động trên trang web của bạn. Bằng cách lấy những gì hiệu quả và mở rộng nó, bạn sẽ tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn. Người dùng cảm thấy được trao quyền bởi trang web của bạn sẽ tương tác nhiều hơn với nó – và một số thậm chí có thể trở thành người truyền bá cho thương hiệu của bạn.

Tham Khảo Thêm:  5 Kinh nghiệm xương máu khi làm Affiliate Marketing

Tăng sự tự tin

Để người dùng chia sẻ thẻ tín dụng, email hoặc bất kỳ loại thông tin cá nhân nào, họ phải tin tưởng trang web. Trang web của bạn là người bán số một của bạn. Giống như đội ngũ bán hàng nội bộ của bạn, trang web của bạn phải chuyên nghiệp, lịch sự và sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng.

cro-la-gi-2

CRO là một công cụ rất quan trọng trong SEO

4 cách để tối ưu hóa báo cáo CRO của bạn

CRO là gì đã không còn quá xa lạ với mọi người. Nhưng làm thế nào để tối ưu hóa nó?

Thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm

Để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất và hiệu quả, doanh nghiệp nên tăng sức hấp dẫn của sản phẩm đối với người tiêu dùng, tăng cường quảng bá sản phẩm về thương hiệu để nhiều người biết đến.

Việc tối ưu này sẽ giúp bạn hiểu được khách hàng của mình là ai, họ muốn gì, muốn gì từ đó đưa ra các giải pháp tốt nhất để chuyển đổi.

Tiêu đề mô tả hấp dẫn

Tên tiêu đề sản phẩm của bạn phải hấp dẫn khi khách hàng lưu giữ thông tin của bạn. Bạn cần đảm bảo rằng chúng hấp dẫn và thu hút để khách hàng tò mò và click vào website. Bạn thử nghĩ xem, phần mô tả sản phẩm của bạn quá hời hợt và thiếu hấp dẫn, tỷ lệ khách hàng bỏ qua bạn quá cao, đó là nguyên nhân khiến lượng truy cập website sụt giảm đáng kể.

Tham Khảo Thêm:  Local Brand Việt Nam là gì? Cách xây dựng Local Brand hiệu quả

Bạn có thể sử dụng một công cụ là Google Webmaster để kiểm tra tỷ lệ nhấp chuột của các từ khóa blog doanh nghiệp đang sử dụng để từ đó có kế hoạch điều chỉnh cần thiết.

Thông tin chi tiết trên các trang của bạn

Hầu hết các trang web lấp đầy nền tảng chính như danh bạ, giới thiệu, đánh giá, trả lại thường bị lãng quên vì họ chỉ quan tâm đến quảng cáo sản phẩm và bỏ qua thông tin cơ bản trên trang.

Bạn nên biết rằng không dễ để chuyển đổi một khách truy cập thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn.

Tên là gì?

Thông tin chi tiết sản phẩm trên web

Tính năng thanh toán trên website phải đơn giản

Thanh toán có lẽ là vấn đề bạn cần tối ưu và quan tâm nhất hiện nay. Khách hàng không muốn chờ đợi quá lâu khi lựa chọn phương thức thanh toán. Để tránh tình trạng này, bạn cần tối ưu hóa quy trình này để khách hàng không rời khỏi trang web khi gần kết thúc giao dịch.

Như vậy, UNICA đã trình bày cho các bạn khái niệm cơ bản nhất về CRO là gì. Tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho tất cả mọi người!

Nhãn:
SEO



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết CRO là gì? 5 lợi ích không tưởng mang lại cho SEO . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2023 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy