Facebook Carousel là gì? 7 cách sử dụng quảng cáo Facebook Carousel

Bạn có biết rằng số lượng người sử dụng Facebook hàng năm đang tăng rất cao, đó là cơ hội tuyệt vời để các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp của bạn tiếp cận với những khách hàng tiềm năng. Quảng cáo Facebook cho phép bạn kết nối với người tiêu dùng, nhưng chạy quảng cáo Facebook như thế nào để không bị lỗ? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 3 bí quyết quảng cáo Facebook Carousel là gì để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Băng chuyền Facebook là gì?

Quảng cáo băng chuyền trên Facebook là quảng cáo quay vòng cho phép bạn hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo. Những quảng cáo này làm nổi bật các sản phẩm khác nhau hoặc hiển thị chi tiết cụ thể về một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.

Người dùng có thể thấy những quảng cáo này trên Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network. Chúng hoạt động trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

Khi tạo quảng cáo quay vòng trên Facebook, bạn phải có ít nhất hai thẻ, nhưng bạn có thể có tối đa mười thẻ. Các thẻ này là bất kỳ ảnh hoặc video nào bạn thêm vào quảng cáo trên Facebook của mình.

Băng chuyền facebook là gì?

Quảng cáo băng chuyền trên Facebook là gì?

Trong mỗi thẻ, bạn có thể thêm liên kết để hướng mọi người đến các trang cụ thể trên trang web của mình. Vì vậy, nếu bạn đang giới thiệu 10 sản phẩm khác nhau mà mình cung cấp, thì bạn có thể liên kết với từng sản phẩm riêng lẻ trong từng ảnh hoặc video.

Facebook cũng đã đặt thông số kỹ thuật cho quảng cáo của bạn. Bạn có thể tìm thêm thông tin về đề xuất kích thước quảng cáo trên trang Facebook.

Bạn cũng có thể đặt hàng chục mục tiêu cho chiến dịch của mình. Bạn có thể đặt mục tiêu phạm vi tiếp cận, lưu lượng truy cập, lượt thích và chuyển đổi. Bạn có nhiều tùy chọn cho những gì bạn muốn đạt được với chiến dịch của mình.

Lợi ích của Quảng cáo băng chuyền trên Facebook

– Đẩy mạnh tương tác: ứng dụng quảng cáo Băng chuyền sản phẩm trực quan và chuyển động thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu của bạn và khuyến khích họ hành động. Nó hấp dẫn hơn nhiều so với quảng cáo hình ảnh đơn tiêu chuẩn.

Tham Khảo Thêm:  Các hình thức quảng cáo trên Google

– Có tính tương tác: ngay cả khi khách hàng của bạn nhấp qua quảng cáo truyền thông để xem sản phẩm, mọi người vẫn tiếp tục tương tác với thương hiệu và nâng cao kiến ​​thức của họ về sản phẩm/dịch vụ.

– Chi phí hiệu quả: ứng dụng quảng cáo băng chuyền, giống như bất kỳ quảng cáo truyền thông nào khác, nhằm tiếp cận đối tượng cụ thể. Điều này có nghĩa là bạn chỉ đơn giản là chi tiêu ít tiền hơn khi nhắm mục tiêu đến những người không có ý định trả lời các lượt giới thiệu của bạn.

7 cách để sử dụng quảng cáo băng chuyền trên Facebook

Như vậy, bạn đã phần nào hình dung ra Facebook Carousel Ads là gì rồi phải không? Trước khi bạn sẵn sàng chạy quảng cáo trên Facebook, hãy cùng xem qua một số phương pháp quảng cáo Carousel.

1. Đặt mục tiêu

Trước khi có thể thiết lập quảng cáo quay vòng trên Facebook, bạn cần đặt mục tiêu cho chiến dịch của mình. Đây không phải là mục tiêu mà Facebook yêu cầu bạn đặt.

Mục tiêu quảng cáo phải cụ thể và có thể đo lường được.

Khi đặt mục tiêu cụ thể, bạn có thể chọn mục tiêu phù hợp để kết nối với mục tiêu đó. Nếu muốn tiếp cận 20 khách hàng tiềm năng, bạn có thể đặt mục tiêu chiến dịch của mình là có được khách hàng tiềm năng để giúp bạn đạt được mục tiêu đó tốt hơn.

Bằng cách đặt mục tiêu, bạn sẽ chạy các chiến dịch hiệu quả hơn mà bạn có thể theo dõi chính xác hơn.

2. Làm cho hình ảnh đầu tiên hấp dẫn

Đến đây, chắc hẳn bạn đã phần nào hình dung ra các mẹo chạy Carousel. Nhưng để quảng cáo hấp dẫn hơn, bạn cần biết thêm nhiều kiến ​​thức. Khán giả của bạn sẽ thấy hàng chục bài đăng trong nguồn cấp tin tức trên Facebook của họ. Từ quảng cáo đến các bài đăng từ gia đình và bạn bè đến các bài đăng từ các trang web kinh doanh, nguồn cấp tin tức tràn ngập nội dung. Nếu bạn muốn khán giả xem quảng cáo băng chuyền của mình, bạn cần tạo một hình ảnh đầu tiên hấp dẫn.

Băng chuyền facebook là gì?

Nên sử dụng những hình ảnh thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hình ảnh đầu tiên là những gì khán giả của bạn sẽ nhìn thấy khi họ cuộn qua nguồn cấp tin tức của họ. Nếu bạn muốn họ tương tác với quảng cáo của mình và xem các ảnh và video khác trong quảng cáo, thì bạn cần thu hút sự chú ý của họ. Chụp ảnh đầu tiên của bạn với tác động.

Tham Khảo Thêm:  R&D là gì? Mục đích, chức năng, ưu nhược điểm của R&D

Đặt các sản phẩm thú vị hoặc phổ biến nhất của bạn lên đầu tiên. Sẽ có nhiều khả năng thu hút sự chú ý của khán giả và khiến họ xem quảng cáo của bạn.

Nếu bạn đang tạo một ảnh lớn được mở rộng thành một băng chuyền, trước tiên hãy tải lên một ảnh hấp dẫn về mặt hình ảnh. Cho mọi người thấy tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc phần thú vị nhất của nó. Nó sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho quảng cáo băng chuyền trên Facebook của bạn.

3. Sử dụng lời kêu gọi hành động

Thủ thuật sử dụng Facebook Carousel là gì, tất nhiên Facebook cho phép bạn thêm lời kêu gọi hành động (CTA) vào mỗi ảnh hoặc video của mình. Bạn sẽ muốn tận dụng cơ hội để khiến mọi người hành động. Điều quan trọng là phải biết khi nào nên sử dụng CTA trong quảng cáo của bạn.

Nếu đang chạy quảng cáo băng chuyền trên Facebook với nhiều sản phẩm, bạn sẽ muốn bao gồm CTA cho từng sản phẩm. Điều này cho phép bạn hướng khán giả của mình mua sản phẩm cụ thể đó nếu họ thích những gì họ thấy.

Bằng cách sử dụng CTA, bạn sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp của mình. Bạn sẽ nhận được nhiều chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp của mình bằng cách đặt CTA trong quảng cáo băng chuyền trên Facebook.

4. Ra mắt dòng sản phẩm mới

Một trong những cách phổ biến nhất để quảng cáo bằng Facebook Carousel ads dành cho doanh nghiệp là khám phá các dòng sản phẩm hoặc bộ sưu tập mới.

Thay vì spam những người theo dõi bằng một phần hình ảnh, nhiều thương hiệu đã thêm nhiều hình ảnh vào mỗi bài đăng của họ để thêm ngữ cảnh và làm cho bài đăng có giá trị hơn nhiều. Điều này cũng giúp tăng lượng thời gian người dùng mạng xã hội xem bài đăng của bạn.

Ví dụ: Tieks là nhà sản xuất giày múa ba lê chuyên nghiệp và họ đã sử dụng quảng cáo Vòng quay để làm nổi bật một trong những sản phẩm mới của mình. Mỗi thẻ quảng cáo tập trung vào một khía cạnh của sản phẩm mới và họ đã sử dụng nội dung bổ sung cho từng hình ảnh để làm nổi bật sản phẩm hơn.

Tham Khảo Thêm:  Click ảo quảng cáo Google Adwords và cách khắc phục

5. Lồng ghép một câu chuyện

Lồng ghép những câu chuyện hấp dẫn là một cách hiệu quả cao để chia sẻ thông điệp thương hiệu và thu hút khách hàng. Project Repat, một công ty sản xuất chăn từ những chiếc áo phông cũ, đã sử dụng quảng cáo Carousel để kể câu chuyện về cách biến những mẩu ký ức vụn vặt của bạn thành một chiếc chăn hữu ích.

Thay vì gửi cho người theo dõi một phần hình ảnh, thương hiệu đã thêm nhiều hình ảnh vào mỗi bài đăng và thêm ngữ cảnh khiến mỗi bài đăng trở nên có giá trị hơn nhiều. Ngoài ra, việc sử dụng tích hợp câu chuyện cũng được sử dụng trong kế hoạch PR của bất kỳ thương hiệu nên làm.

6. Trải nghiệm sản phẩm

băng chuyền là gì

Carousel post là gì?

Ứng dụng âm nhạc Deezer đã sử dụng thẻ băng chuyền để mang đến cho mọi người trải nghiệm nghe nhạc trong ứng dụng trước khi tải xuống. Mỗi thẻ quảng cáo được sử dụng tóm tắt một tính năng của ứng dụng, cung cấp cho mọi người ý tưởng hoặc những gì mong đợi từ ứng dụng.

Độc giả quan tâm muốn biết thêm về các cách quảng cáo khác nhau như loại quảng cáo trả tiền được đăng Trên Facebook (Bài đăng quảng cáo trên Facebook) chúng ta hãy làm theo nó.

7. Chia sẻ bài viết

Quảng cáo băng chuyền là một cách tuyệt vời để chia sẻ và quảng bá các bài đăng trên blog kinh doanh của bạn. Trong ví dụ bên dưới, Precision Nutrition đã chia sẻ các bài báo từ trang web của họ về dinh dưỡng lành mạnh cho vận động viên – quảng cáo này đã thu hút được 6.000 lượt đăng ký nhận bản tin.

Như vậy, bạn đã biết Facebook Carousel ads là gì rồi phải không? Đó là một cách tuyệt vời để bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chuyển đổi nhanh hơn cho doanh nghiệp của mình. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình này Tìm hiểu cách chạy quảng cáo Facebook cùng các chuyên gia đến từ Chaolong TV.

Nhãn:
Tiếp thị trên Facebook



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Facebook Carousel là gì? 7 cách sử dụng quảng cáo Facebook Carousel . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy