Kinh nghiệm phát triển fanpage mới từ 0 like đến phát triển bền vững

trang người hâm mộ là website do các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức lập ra. Fanpage càng có nhiều người theo dõi thì khách hàng càng tin tưởng vào dịch vụ và sản phẩm, đặc biệt là các thương hiệu lớn. Fanpage như bộ mặt của doanh nghiệp. Nếu bạn muốn Tạo một trang Facebook Nhưng tôi không biết làm thế nào. Bài viết sau Chaolong TV sẽ nói với bạn Kinh nghiệm phát triển Fanpage bán hàng mới từ 0 like cho sự phát triển bền vững.

Tại sao bạn cần tạo fanpage?

Fanpage là một trang mạng xã hội, khi bạn tạo fanpage thì khách hàng sẽ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp, giúp bạn giảm chi phí quảng cáo hiệu quả, fanpage của bạn sẽ càng có nhiều người theo dõi. sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Những website ra đời thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhưng cũng có rất nhiều fanpage chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Vậy có cách nào để phát triển fanpage tăng lượng like bán hàng từ con số 0 càng sớm càng tốt?

tai-sao-can-lap-trang.jpg

Làm thế nào để phát triển một trang facebook mới từ 0 like trong phát triển bền vững

Kinh nghiệm phát triển Fanpage bán hàng mới 0 like

Những fanpage hút nghìn like là những fanpage biết cách làm chuyên nghiệp và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Tôi cần làm gì để tạo một trang mới? Dưới đây là những kinh nghiệm giúp phát triển fanpage hiệu quả.

Tham Khảo Thêm:  Xây dựng chiến lược Marketing Online cho doanh nghiệp

Tạo một avatar rõ ràng và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Avatar là bộ mặt của doanh nghiệp bạn, đây là phần hình ảnh bạn chọn sẽ xuất hiện đầu tiên khi khách hàng truy cập hoặc xem fanpage của bạn. Quy tắc 6 đầu tiên đúng với mọi tình huống, không chỉ khi bạn gặp mặt trực tiếp.

Có thể khách hàng sẽ thích trang fanpage của bạn mà không cần đọc nội dung, nhưng họ quan tâm đến hình ảnh bạn sử dụng làm ảnh đại diện. Do đó, thiết kế ảnh và chọn ảnh là yếu tố đầu tiên bạn nên chú ý.

Kinh-nghiem-tang-like-fanpage-facebook-3.jpg

Tạo một avatar rõ ràng và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hình nền và danh mục phải rõ ràng và đầy đủ

Hình nền là phần bạn nên chú ý điền rõ ràng và khéo léo các thông tin cơ bản về fan page của mình như mục đích lập fan page, số điện thoại, địa chỉ. Nhắm mục tiêu khi khách hàng truy cập vào trang cá nhân của bạn, hãy hiển thị những thông tin cơ bản nhất mà họ cần và có thêm niềm tin vào trang của bạn.
Giao diện rất quan trọng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và truy cập một cách thuận tiện nhất.

Chia sẻ nội dung trên fanpage một cách cân bằng

Chia sẻ nội dung trên một trang dành cho người hâm mộ cân bằng là khi bạn đăng bài với sự phân bổ nội dung phù hợp. Bạn nên đăng khoảng 70 – 80% nội dung bán hàng trên fanpage, phần nội dung còn lại bạn nên đăng các bài viết khác thể hiện nội dung khác, có thể là sự kiện kinh doanh, nội dung liên quan đến sản phẩm. sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, dịch vụ, cảm nhận của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của bạn, chia sẻ kiến ​​thức, v.v. Nội dung hấp dẫn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hứng thú ở lại và xem nội dung. nó cũng làm tăng tỷ lệ chuyển đổi mẹo giữ chân khách hàng trên fanpage.

Tham Khảo Thêm:  Target audience là gì? Cách xác định Target Audience chính xác nhất

Như vậy website của bạn sẽ đa dạng hơn, bạn cũng có thể tạo các bài viết theo xu hướng hay các vấn đề xã hội nóng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mình để khách hàng thấy fanpage chất lượng của bạn và like.

Nếu bạn chưa biết cách sáng tạo hay viết nội dung để thu hút khách hàng, hãy tham khảo khóa học tiếp thị nội dung tại Chaolong TV để có thêm kiến ​​thức và chọn cho mình phong cách viết phù hợp.

kinh-tang-like-fanpage-facebook-4

Chia sẻ nội dung trên fanpage một cách cân đối

Tương tác thường xuyên với khách hàng tiềm năng thông qua Facebook Groups

Cách phát triển fanpage hiệu quả là bạn cần tạo ra những nội dung sáng tạo, mang lại giá trị cho người dùng, sau đó khéo léo đưa họ đến website của bạn đồng thời tương tác với khách hàng thông qua Facebook Groups.

Bạn cũng nên nhớ rằng Nhóm Facebook không chỉ để kinh doanh mà thay vào đó bạn có thể cung cấp thông tin mang lại thông tin quan trọng cho người tìm kiếm nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo và áp dụng phần mềm quản lý fanpage Điều này làm cho việc quản lý dễ dàng hơn.

Những lưu ý khi phát triển fanpage từ 0 like là gì?

chu-y-khi-phat-trien-fanpage

Lưu ý khi phát triển page facebook từ 0 like là gì?

Làm thế nào để phát triển page facebook, nhiều người hỏi có nên mua like để tăng like fanpage nhanh nhất không? Tôi có nên mua trang web? Câu trả lời là chúng ta không nên mua like fanpage vì bạn sẽ không biết ai là đối tượng mục tiêu cho fanpage của bạn.

Tham Khảo Thêm:  104 thuật ngữ mà bất cứ Seoer nào cũng nên biết

Thay vào đó, hãy tập trung phát triển những yếu tố kể trên, chắc chắn lượng truy cập của bạn sẽ tăng lên. Bạn có thể mua lượt thích, nhưng hãy mua sau khi trang fan hâm mộ của bạn có một số lượt thích nhất định.

kinh nghiệm-tương tác-like-fanpage-facebook-5(1)

Làm thế nào để phát triển một fanpage?

kết cục

Trên đây là những kinh nghiệm của chúng tôi muốn chia sẻ Kinh nghiệm phát triển các trang web dành cho người hâm mộ. Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về cách tạo chiến dịch quảng cáo Facebook, mời tham khảo một số thông tin Khóa học quảng cáo Facebook nhiều người theo dõi nhất trong Chaolong TV.

Nhãn:
Tiếp thị trên Facebook



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Kinh nghiệm phát triển fanpage mới từ 0 like đến phát triển bền vững . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy