MGID là gì? Tại sao quảng cáo MGID được trung thành

Khi cơn bão hạn chế quảng cáo do AdSense gây ra trong vài tháng qua, nó chắc chắn sẽ khiến các chủ sở hữu blog hoảng sợ và tìm kiếm giải pháp thay thế AdSense tốt nhất có thể có thể được cài đặt làm blog để kiếm tiền. Một số tùy chọn xuất hiện, nhưng xu hướng hiện tại là MGID là giải pháp thay thế AdSense tốt nhất. Vậy, bạn có biết MGID là gì?

MGID là gì?

Có lẽ nhiều nhà xuất bản và nhà quảng cáo Việt Nam không biết, vì MGID chỉ mới gia nhập thị trường trong nước vào năm 2017, mặc dù được thành lập từ năm 2004, vì họ tập trung nhiều hơn vào thị trường Châu Mỹ và Châu Âu. Và giờ đây, nó đã mở rộng sang Châu Á Thái Bình Dương và trở thành một thách thức mới mà bạn có thể chọn làm giải pháp thay thế cho AdSense.

Nó là một mạng trung gian được sử dụng để hiển thị quảng cáo, tạo kết nối giữa hàng ngàn thực thể Internet có uy tín với lưu lượng truy cập cao.

Mạng lưới này được cải tiến thường xuyên và liên tục nhằm cung cấp các giải pháp quảng cáo hiệu quả cao cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. Quảng cáo có lập trình (Quảng cáo có lập trình) trực tuyến.

mgid là gì?

MGID là một mạng trung gian được thiết kế để kết nối các trang web

Cách hiển thị quảng cáo MGID trên website

Khi đã hiểu MGID là gì, bạn có thể dễ dàng nhận ra việc hiển thị quảng cáo MGID trên bất kỳ trang web nào.

MGID Hiệu suất quang học cao

Ai nên sử dụng quảng cáo MGID?

Đối với các trang web có lưu lượng người dùng cao, việc đưa MGID vào quảng cáo là rất cần thiết.

– Publisher: nếu bạn là chủ website có lượng truy cập lớn và ổn định, bạn có ý định kiếm tiền online dựa trên lượng truy cập của người dùng thay vì Adsense thì đây cũng là một lựa chọn tốt.

– Media Buyer: Nếu bạn là cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu làm việc quảng cáo gốc (Native Ads) thì MGID cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn có thể đo lường hiệu quả của MGID bằng các kênh khác như Google, Facebook, Zalo…

Tham Khảo Thêm:  Sự khác biệt giữa chuyển hướng 301 và 302 là gì?

Tại sao bạn nên chọn MGID thay vì AdSense

Nhiều công ty quảng cáo đã phát triển trong vài năm qua và họ tin rằng họ có thể theo dõi hồ sơ đánh giá của mọi nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Có, khi mọi nhà sản xuất so sánh với AdSense về cách thức hoạt động, vị trí quảng cáo, hiệu quả, số tiền CPC, thanh toán, v.v. Có một số ưu điểm của MGID từ AdSense mà bạn có thể cân nhắc chuyển sang MGID:

Đăng ký MGID dễ dàng hơn AdSense

Như vậy, MGID là gì không còn là thuật ngữ xa lạ với các bạn. Kể từ năm 2014, Google AdSense đã áp dụng hệ thống đánh giá kép cho bất kỳ ai đăng ký đề xuất của nhà xuất bản, điều này sẽ gây khó khăn cho các blog mới có tiềm năng đáng kể đăng ký. MGID khoan dung hơn với các nhà xuất bản mới muốn tham gia. Với điều kiện blog được đăng ký không vi phạm TOS, rất có thể nó sẽ được chấp nhận. Và đây là điều làm cho MGID trở thành một giải pháp thay thế tốt cho AdSense.

Thu nhập MGID có thể lớn hơn AdSense

Không phải vô cớ mà nhiều người cũng đã cảm nhận được sự vượt trội của MGID so với AdSense về thu nhập. Vui lòng kiểm tra chuỗi ID khuyến mãi trong liên kết ở trên để biết thêm chi tiết. Nhưng không phải tất cả các danh mục, vì MGID sẽ rất hiệu quả nếu blog trên trang web của bạn có một chuyên mục về sức khỏe và sắc đẹp.

MGID thân thiện với nhà xuất bản hơn

Không có gì bí mật khi AdSense đôi khi không công bằng đối với các nhà xuất bản của nó. Cơn bão cấm đã nhiều lần ập đến với các nhà phát hành, đôi khi ngay cả những người chơi mũ trắng cũng bị ảnh hưởng. Không có lý do rõ ràng, và từ chối trả thu nhập đã kiếm được.

MGID cung cấp một trình quản lý riêng cho các nhà xuất bản, để mọi nhà xuất bản và nhà quảng cáo có thể trực tiếp tham khảo ý kiến ​​của người quản lý nơi trú ẩn về các vấn đề, tránh mọi sai sót. Với MGID, khả năng bị cấm là rất ít so với AdSense, vì vậy MGID sẽ là giải pháp thay thế AdSense an toàn hơn so với các giải pháp khác.

Tham Khảo Thêm:  Nội dung dạng ngắn và dạng dài? Lựa chọn sao cho hiệu quả

MGID là gì?

Chọn MGID thay vì Adsense

Đăng ký kiếm tiền từ MGID thay vì AdSense?

Hiểu khái niệm MGID là gì, nhưng bạn có hiểu nó kiếm tiền như thế nào không? Có sự giống nhau giữa MGID và AdSense về quy định, cả hai đều cấm nhà xuất bản hiển thị video, hình ảnh và từ ngữ phản cảm trên blog của họ, kể cả những nội dung có nội dung khiêu khích, phân biệt đối xử hoặc phân biệt đối xử. phân biệt chủng tộc, ảnh khoả thân và mọi thứ đi ngược lại các chuẩn mực tôn giáo và xã hội, cũng như các quy tắc của nhà nước.

Dựa trên trải nghiệm của những người dùng đã kết hợp MGID với AdSense cùng nhau trên một blog, blog chưa bao giờ gặp sự cố và vẫn đang phát sinh. Và cả MGID Manager và AdSense đều không cấm kết hợp cả hai trong một blog.

Quy trình đăng ký kiếm tiền trên MGID

Nếu trang web của bạn bị Google Adsense từ chối hoặc không nhận được thu nhập như mong đợi từ quảng cáo của Google, thì bạn nên cân nhắc sử dụng MGID.

Quá trình đăng ký kiếm tiền trên MGID rất đơn giản:

Bước 1: Bạn chỉ cần đăng nhập vào MGID, mở tài khoản, chọn phần mềm Native Monetization For Publishers, nhấn Monetize Website.

Bước 2: Điền các nội dung được yêu cầu như: tên, địa chỉ email, URL, số điện thoại, địa chỉ tin nhắn để thuyết phục quá trình phê duyệt.

Bạn nên cố gắng càng cụ thể càng tốt về chủ đề trang web của bạn và thông tin quan trọng để xây dựng trang web.

MGID là gì?

Kiếm tiền với MGID dễ dàng

Tiếp theo, bạn cần chụp lại lượt truy cập duy nhất của mình trong 1 tháng qua để MGID xem xét website của bạn có phù hợp với lượng truy cập cần thiết hay không trước khi cho phép bạn kiếm tiền.

Tôi có nên chạy quảng cáo MDIG hay không?

Đối với những quảng cáo tìm kiếm nguồn traffic từ native ads, nếu muốn chạy MGID, bạn nên cân nhắc kỹ và thiết lập chiến dịch MGID để đo lường hiệu quả.

Native ads với MGID sẽ phù hợp với những bạn quảng cáo sản phẩm ở các ngách: Tài chính, Thực phẩm chức năng, Sức khỏe, Sinh lý, Làm đẹp, v.v. Tuy nhiên, cũng tùy vào đặc thù của từng lĩnh vực và khả năng tài chính cho từng chiến dịch quảng cáo mà bạn nên cân nhắc phương án tối ưu.

Tham Khảo Thêm:  Hình ảnh không được Google lập chỉ mục bạn cần biết

Quảng cáo MGID có một số điểm mạnh như:

– Dễ chạy quảng cáo cho sản phẩm nhạy cảm: đây là lợi thế của MGID trong việc hiển thị quảng cáo cho sản phẩm nhạy cảm. Bởi việc hiển thị quảng cáo các sản phẩm này trên các nền tảng quảng cáo Facebook, Zalo, Instagram và Google đều được kiểm duyệt chặt chẽ.

– Đặt quảng cáo nhanh: đây cũng là một khoản chi phí chính của MGID, mẫu quảng cáo này có 2 tiêu chí là hình ảnh và tiêu đề. Nội dung càng đơn giản thì việc tối ưu quảng cáo càng nhanh và dễ dàng.

– Phí từ PPC: Bạn chỉ cần trả phí cho MGID trong trường hợp người xem quảng cáo click vào link quảng cáo của bạn.

– Smart Display: Quảng cáo MGID xuất hiện dưới dạng bài viết liên quan, giúp quảng cáo hiển thị một cách tự nhiên nhất, giúp tăng tỷ lệ click chuột CTR…

– Độ rộng đối tượng quảng cáo: Như đã đề cập ở trên, có rất nhiều trang web là đối tác của MGID nên quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị cho phần lớn khách truy cập trang web.

– Hiển thị đa nền tảng: Quảng cáo MGID được hiển thị trên nhiều nền tảng như: Máy tính để bàn, di động, máy tính bảng và các hệ điều hành phổ biến như: Windows, Mac, Android, iOS…

Ngoài ra, bạn đọc quan tâm vui lòng tham khảo DSP là gì? có thể mua quảng cáo có lập trình hiệu quả.

Như vậy, UNICA đã trình bày cho bạn những điều cần biết về MGID là gì cũng như quy trình kiếm tiền đơn giản với loại mạng này. Tôi hy vọng bài viết này hữu ích cho tất cả mọi người. Ngoài ra, bạn đọc muốn biết thêm thông tin về marketing hãy nhanh tay đăng ký khóa học tiếp thị trực tuyến tại Chaolong TV được giảng viên hướng dẫn chi tiết, đảm bảo sau khi học xong bạn sẽ nắm vững kiến ​​thức và có thể áp dụng vào công việc kinh doanh của mình.

Cảm ơn vì đã xem!

Nhãn:
Quảng cáo



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết MGID là gì? Tại sao quảng cáo MGID được trung thành . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy