Nguyên nhân từ khóa dậm chân tại chỗ và cách khắc phục

Trong cuộc chiến SEO doanh nghiệp khốc liệt hiện nay, muốn từ khóa doanh nghiệp lên top là điều doanh nghiệp nào cũng mong muốn, nhưng cũng có lúc bạn gặp trường hợp từ khóa doanh nghiệp mình không được. Doanh nghiệp của bạn luôn đứng vững? Để trả lời câu hỏi này, qua bài viết dưới đây, tôi sẽ chỉ ra những nguyên nhân khiến bạn đang làm từ khóa kinh doanh của mình bị đình trệ và cách khắc phục vấn đề này hiệu quả hơn.

Lý do tại sao từ khóa của bạn bị kẹt

Trước khi bạn tìm hiểu lý do tại sao từ khóa của bạn luôn trì trệ, tôi muốn bạn hiểu rằng từ khóa trì trệ không phải là điều xấu cho trang web kinh doanh của bạn. Nó thông báo cho bạn biết rằng website của bạn đang ở vị trí đó khá ổn định và bạn cần có những bước cải thiện website tốt hơn để có thể vươn lên những vị trí cao hơn. Và để có thể cải thiện website của doanh nghiệp, bạn cần biết tại sao từ khóa của mình lại bị trì trệ? Một số lý do có thể bao gồm những điều sau đây:

– Trang web doanh nghiệp của bạn là một trang web mới, vì vậy Google sẽ cần thời gian để đánh giá nội dung và chất lượng của các liên kết trên trang web của bạn, và mất nhiều thời gian để các từ khóa của trang web được xếp hạng.

– Lý do thứ hai khiến từ khóa trang web của bạn bị kẹt có thể là do trang web của đối thủ cạnh tranh tốt hơn trang web của bạn. Nếu đối thủ làm SEO cho từ khóa đó tốt hơn bạn hoặc tương đương với bạn thì chắc chắn từ khóa của bạn sẽ khó lên top.

Tham Khảo Thêm:  Mô hình SMART là gì? Cách xác định mục tiêu kinh doanh theo SMART

– Vì lý do cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, nội dung trang web của doanh nghiệp bạn kém hơn trang web của đối thủ cạnh tranh hoặc chất lượng liên kết đến trang web của bạn kém hơn so với doanh nghiệp đối thủ. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến từ khóa bị kẹt.

– Nhồi nhét từ khóa quá nhiều vào bài viết là một trong những nguyên nhân khiến từ khóa của bạn bị kẹt. Nhồi nhét từ khóa là việc sử dụng quá nhiều từ khóa trong một bài viết, được nhóm lại một cách không hợp lý, thường là nhồi quá nhiều từ khóa chính và không có từ khóa liên quan. Điều này ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng trang web của bạn.

– Các vấn đề liên quan đến liên kết như Backlink không được Google Index, Backlink trả về từ nguồn kém chất lượng hay Internal link kém chất lượng cũng ảnh hưởng không tốt đến chất lượng website, khiến từ khóa của bạn bị vi phạm. Nếu các liên kết trên website của bạn không đảm bảo về chất lượng, số lượng hoặc liên kết nội bộ không ổn định thì sẽ không tối ưu được hết sức mạnh mà backlink mang lại, ảnh hưởng đến chất lượng website và thứ hạng của website bạn trên Google. Kinh doanh của bạn.

– Chưa tối ưu website của doanh nghiệp trên thiết bị di động cũng là một trong những nguyên nhân khiến từ khóa của bạn bị ì ạch. Hiện nay số lượng người dùng di động để truy cập website khá lớn nên việc tối ưu website doanh nghiệp trên thiết bị di động là việc làm cần thiết mà doanh nghiệp cần nhanh chóng thực hiện. Hãy thử nghĩ nếu khách hàng sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm thông tin nhưng tốc độ tải trang quá chậm, giao diện website không tương thích,… điều này sẽ khiến khách hàng đánh giá thấp website của bạn và nhanh chóng rời khỏi trang.

Tham Khảo Thêm:  Những điều Seoer nên biết về google panda

Tại sao từ khóa của bạn luôn xếp hạng?
Tại sao từ khóa của bạn luôn xếp hạng?

Cách khắc phục tình trạng trì trệ từ khóa nhanh chóng

Từ những nguyên nhân trên chắc chắn bạn đã có thể tìm ra giải pháp để cải thiện nhanh chóng vấn đề seo từ khóa của doanh nghiệp mình. Một số giải pháp cụ thể thường được các doanh nghiệp áp dụng như sau:
– Do seo từ khóa, do website của bạn là website mới nên cách khắc phục khá đơn giản là bạn cứ làm nội dung chất lượng và đi link cho website của bạn. Ngoài ra, bạn phải khai báo trang web của mình với Google để nhanh chóng được lập chỉ mục thông qua các công cụ quản trị trang web hoặc gửi tới các công cụ tìm kiếm khác.
Xây dựng hệ thống link chất lượng đến website của bạn từ các website vệ tinh, diễn đàn hay các website uy tín khác có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn. Bạn có thể tham khảo bài viết 9 cách đi link chất lượng giúp tối ưu website hiệu quả.

“Content is King” – Xây dựng nội dung website là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn nâng cao chất lượng trang cao hơn đối thủ, tăng thứ hạng từ khóa SEO. Một website có nội dung hay, ấn tượng sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, tăng lượng truy cập không phải trả tiền giúp website của bạn nhanh chóng lên top trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn cấu hình Google Webmaster Tools

    Xây dựng nội dung website tối ưu
Xây dựng nội dung website tối ưu

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những nguyên nhân khiến từ khóa của bạn bị ì ạch và cách khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những phương pháp tốt nhất giúp chiến dịch SEO của mình hoạt động hiệu quả, mang lại doanh thu và lợi nhuận cao cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, tại Chaolong TV còn có nhiều khóa học SEO hấp dẫn từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỹ thuật, kiến ​​thức và kỹ năng SEO chuyên nghiệp, bài bản.

>> Top 5 công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí

>> Từ khóa top Google: nguyên nhân và giải pháp

>> 7 phương pháp tăng tốc độ internet – cải thiện 7% chuyển đổi

Nhãn:
Tiếp thị qua Internet SEO



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Nguyên nhân từ khóa dậm chân tại chỗ và cách khắc phục . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy