Pop up là gì? 7+ “chiêu” quảng cáo Pop-up thành công dành cho marketer

Chắc hẳn bạn đã bắt gặp nhiều đề nghị khuyến mại, hoặc yêu cầu “để lại email” từ các trang web. Vậy chúng là gì? Hãy cùng Chaolong TV khám phá hình thức quảng cáo website phổ biến nhất hiện nay – Pop up là gì nhé!

Cửa sổ bật lên là gì?

Rất dễ dàng để bạn nhìn thấy Pop up ngày nay. Chỉ cần nhấp vào bất kỳ trang web nào (ví dụ: ) bạn sẽ thấy một biểu ngữ như thế này:

bật lên là gì

Cửa sổ bật lên là gì? Ví dụ về quảng cáo bật lên trên trang web

Đây là Pop-up xuất hiện trên website. Trên điện thoại cũng tương tự như vậy, khi bạn đang duyệt trên điện thoại hoặc đọc thông tin sẽ có một banner nhỏ với nội dung hấp dẫn dụ bạn click vào để tìm hiểu thêm.

Như vậy, có thể hiểu Pop-up đơn giản là các banner hay hình ảnh động quảng cáo trên website và thiết bị di động. Và thông thường các pop-up có nội dung là các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân, giới thiệu sản phẩm, hoặc thông báo, hoặc yêu cầu cung cấp thông tin… tùy thuộc vào ý định của người dùng. Người quản trị website. Với hình ảnh thu hút, bắt mắt, thu hút tức thì và quan trọng nhất là khiến người xem tiếp nhận nội dung trong banner một cách thụ động (vì nó có vẻ trùng lặp nội dung người xem) nên loại hình này rất được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn để quảng bá. .

Đặc biệt khi thời đại 4.0 và 5.0 đang dần bao phủ mọi hoạt động toàn cầu, việc sử dụng Popup đã giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, quảng bá thương hiệu, sản phẩm cũng như hỗ trợ đắc lực cho các mục đích kinh doanh khác.

>> Xem thêm: Hàng tồn kho là gì? Cách tính và 4 yếu tố ảnh hưởng đến hàng tồn kho

Ưu – nhược điểm của Pop up mang lại

Ưu điểm của Cửa sổ bật lên

Giúp thu hút người đăng ký mới vào danh sách kênh

Tham Khảo Thêm:  Chatbot là gì? Phân loại và hoạt động của Chatbot

Một trong những lợi thế phải kể đến là quảng cáo bật lên sẽ thu hút người đăng ký mới thông qua email đăng ký nhận quà hoặc tải xuống tài liệu hữu ích. Từ đó bạn có được thông tin data khách hàng tiềm năng.

Nó giúp bạn quảng bá nội dung cụ thể

Trong các chiến dịch xúc tiến bán hàng, một quảng cáo pop-up được hiển thị với nội dung hấp dẫn sẽ thu hút người dùng click vào xem và khi đó tỷ lệ bán hàng sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Tăng mức độ tương tác của người dùng với trang web

Nếu bạn đọc một bài báo và không tìm thấy gì thú vị hơn, bạn sẽ bị loại. Ngay khi bạn chuẩn bị đăng xuất, một cửa sổ bật lên gợi ý nhập email để nhận quà hoặc tin tức hữu ích để bạn có thể tiếp tục tương tác với họ qua email.

Nhược điểm của quảng cáo pop-up

Tuy mang lại nhiều ưu điểm nhưng Pop cũng không tránh khỏi những nhược điểm như:

– Quảng cáo xuất hiện không đúng nơi, không đúng thời điểm gây khó chịu cho người xem.

– Pop-up quảng cáo sẽ khiến người dùng nghi ngờ về tính bảo mật của website.

– Tăng tỷ lệ thoát của người dùng.

Phân loại quảng cáo hiển thị

Thông thường, pop-up được phân loại theo 3 loại chính bao gồm: phân loại theo nội dung, phân loại theo hình thức hiển thị và phân loại theo thời gian xuất hiện.

Sắp xếp theo nội dung

Đây là những quảng cáo dạng pop-up nhằm mục đích thu thập email, hay giới thiệu gì đó và người dùng có thể gỡ bỏ.

Sắp xếp theo ngoại hình

Quảng cáo bật lên đó có thể là toàn màn hình, ở giữa hoặc trên tiêu đề hoặc bên dưới trang và thông thường bạn có thể thấy Quảng cáo bật lên bên cạnh, nhấp vào nó và nó sẽ bật lên, v.v.

Sắp xếp theo thời điểm chúng xuất hiện
Bạn có thể tùy chỉnh để Pop up xuất hiện khi mới vào website, xuất hiện theo thời gian cố định như 1 hoặc 3 phút chẳng hạn, xuất hiện sau khi người dùng đọc bài blog, v.v.

3 mẫu quảng cáo Pop-up đang được doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất

Pop-up quảng cáo tự động xuất hiện (Pop-up modal website)

Đây là hình thức quảng cáo Pop-up phổ biến nhất xuất hiện trên các trang web của doanh nghiệp. Khách hàng khi truy cập vào website của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định (tính bằng phút hoặc theo thao tác di chuột) sẽ tự động xuất hiện và ghi đè lên nội dung mà khách hàng đang đọc.

Với loại quảng cáo pop-up tự động xuất hiện như thế này, khách hàng sẽ nhìn thấy ngay quảng cáo và hiểu được nội dung, thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải đến họ, thu hút, lôi cuốn và làm hài lòng khách hàng đến nơi doanh nghiệp đã gắn pop-up. quảng cáo -up.

Tham Khảo Thêm:  5 giá trị không ngờ của Seo mang lại trong kinh doanh mà các doanh nghiệp cần biết

Pop-up form tự động thường được hiển thị dưới dạng cửa sổ con hoặc trang dịch vụ nằm chính giữa website mà khách hàng đang đọc nội dung hoặc xuất hiện ở một góc nào đó của màn hình. Popup quảng cáo khóa học của Chaolong TV chính là mô hình này!

Trang web xen kẽ xuất hiện

Đứng lên và nhìn thấy bạn

Cửa sổ bật lên là gì? Quảng cáo bật lên xen kẽ

Tương tự như cửa sổ bật lên, cửa sổ bật lên xen kẽ xuất hiện và phủ lên nội dung mà khách hàng đang xem. Tuy nhiên, phần hiển thị của chúng không chỉ là một cửa sổ nhỏ ở giữa hay một góc nào đó của màn hình. Thay vào đó, chúng xuất hiện dưới dạng một màn hình bao trùm toàn bộ trang web và truyền tải nội dung mà doanh nghiệp muốn hướng đến khách hàng. Đây là hình thức Pop-up khá mới và tạo ấn tượng rất sáng tạo với khách hàng.

Quảng cáo xuất hiện trên thanh trạng thái (Trang web trong thanh thông báo bật lên)

Pop-up pop-up tren thanh thong

Cửa sổ bật lên là gì? Quảng cáo xuất hiện trên thanh trạng thái

Một kiểu bố trí cửa sổ bật lên khác là trên thanh công cụ. Chẳng hạn, khi bạn vào một trang web nào đó, các quảng cáo hiện ra thay vì xuất hiện ở trung tâm trang web, thì chúng được “biến hóa” thành một quảng cáo dài trên thanh công cụ hoặc ở cuối trang web. Loại hình quảng cáo Popup này được nhiều khách hàng chấp nhận vì không chiếm nhiều dung lượng và ẩn đi nội dung họ đọc, đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin như một lối thoát tự động về trang chính.

Với hình thức quảng cáo pop-up trên thanh công cụ này giúp doanh nghiệp duy trì sự ổn định lâu dài cho các chiến dịch quảng cáo đang diễn ra và giúp khách hàng tiếp cận các vấn đề của doanh nghiệp dễ dàng hơn. ngành muốn nhắm đến.

7 “mánh khóe” để marketer làm pop-up ads siêu thành công

Tạo nội dung ấn tượng với đối tượng mục tiêu của bạn

Vì chúng xuất hiện dưới dạng pop-up ngắn gọn, hấp dẫn và tức thì nên nội dung mà chúng truyền tải (câu tiêu đề, nội dung quảng cáo,…) phải ấn tượng, ngắn gọn, dễ đọc. Do đó, nội dung văn bản trong Pop up hấp dẫn và nổi bật hơn, đặc biệt là tiêu đề. Và quan trọng nhất, chúng cũng nên liên quan đến những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được nếu họ tham gia.

Tham Khảo Thêm:  5 Bước xây dựng mẫu quy trình làm việc của Content Marketing

Đưa ra đề nghị có điều kiện

Điều kiện ở đây có thể là “thời gian chỉ còn…”, “số lượng người đăng ký chỉ còn…”, nhằm tạo tính cấp bách, “ép” khách hàng phải xem hoặc đưa ra lựa chọn ngay trước khi kết thúc chương trình. Điều này còn được gọi là CTA. Tìm hiểu thêm về CTA là gì trong bài viết CTA là gì? Cách viết CTA tốt nhất trong Marketing

Sử dụng nhân chứng

Nhân chứng hiển thị trong cửa sổ bật lên có thể là hình ảnh, lời nói, âm thanh, video… để khiến khách hàng tiếp cận cửa sổ bật lên để tạo niềm tin cho doanh nghiệp, thúc đẩy hành vi trung thực và giải quyết các thắc mắc của bạn về sản phẩm/dịch vụ.

Hãy thử thường xuyên

hiệu suất tốt

Cửa sổ bật lên là gì? 7 mẹo để bạn có được những pop-up ấn tượng

Một chiến dịch marketing chắc chắn không thể chỉ có một loại hình quảng cáo. Doanh nghiệp nên thường xuyên thử nghiệm các loại quảng cáo pop-up để tìm ra những trang web và quảng cáo tốt nhất mang lại chuyển đổi cho doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Quảng cáo gốc là gì? Phân loại và cách chạy native ads hiệu quả

Cung cấp nhiều phương thức thanh toán

Ngoài các phương thức thanh toán như trả tiền không cần toa, trả trực tiếp, còn có các hình thức thanh toán trực tuyến, doanh nghiệp nên linh hoạt với các phương thức thanh toán khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Dùng hình ảnh trực quan sinh động để minh họa

Tất nhiên rồi. Tính ngắn gọn, liên quan tức thì của pop-up tác động ngay đến khách hàng nhờ khả năng truyền tải nội dung, thông điệp nhiều mặt thông qua hình ảnh minh họa ấn tượng, sinh động trong pop-up.

Sử dụng đầy đủ từ “miễn phí”

Miễn phí là ai cũng thích, nhất là với xu hướng nghèo của khách hàng Việt Nam hiện nay. Theo đánh giá về nội dung bật lên, quảng cáo bật lên có từ “miễn phí” được nhấp nhiều nhất.

Như vậy Chaolong TV đã giới thiệu đến bạn thông tin pop-up là gì và 7+ bí quyết để bạn có được những quảng cáo pop-up tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể trang bị thêm kiến ​​thức cho mình trong các khóa học học quảng cáo facebook để tăng doanh thu cho doanh nghiệp, cửa hàng và doanh nghiệp của bạn! Cảm ơn và chúc may mắn!

Nhãn:
Quảng cáo tiếp thị thiết kế biểu ngữ



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Pop up là gì? 7+ “chiêu” quảng cáo Pop-up thành công dành cho marketer . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy