Sơ đồ cấu trúc của tài khoản Adwords

Mỗi doanh nghiệp chạy quảng cáo AdWords cần nắm được sơ đồ cấu trúc của tài khoản AdWords. Vì chỉ khi hiểu rõ thì bạn mới xây dựng được cấu trúc tài khoản quảng cáo chuẩn và quảng cáo Google Adwords của bạn mới hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa biết sơ đồ cấu trúc của tài khoản AdWords, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tại sao bạn nên xây dựng cấu trúc tài khoản AdWords của mình?

Xây dựng cấu trúc tài khoản AdWords của bạn tương tự như xây dựng nền móng cho ngôi nhà của bạn. Đây là một trong những bước đầu tiên bạn cần thực hiện và cũng là một trong những bước quan trọng khi bạn muốn chạy quảng cáo trên Google Adwords.

Cấu trúc tài khoản AdWords nhất quán sẽ cung cấp cho bạn nền tảng vững chắc để doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng kiểm soát, quản lý, báo cáo và thiết lập các hoạt động quảng cáo sau này.

so-do-cau-truc-cua-tai-khoan-Adwords-03.jpg
Tại sao bạn cần xây dựng cấu trúc tài khoản AdWords của mình?

>> Xem thêm: Hướng dẫn phân quyền truy cập quảng cáo Google Adwords

2. Sơ đồ cấu trúc tài khoản AdWords

Bạn có thể tham khảo cấu trúc tài khoản AdWords của mình qua hình ảnh bên dưới:

Tham Khảo Thêm:  Top 5 web 2.0 mà seoer không thể không dùng

so-do-cau-truc-cua-tai-khoan-Adwords-03.jpg
Sơ đồ cấu trúc tài khoản AdWords

Để xây dựng sơ đồ cấu trúc tài khoản AdWords hoàn chỉnh, bạn cần xem xét các cấp tài khoản sau: Cấp tài khoản, cấp chiến dịch, cấp nhóm quảng cáo, cấp từ khóa.

2.1. Cấp tài khoản

Trước khi xây dựng cấu trúc tài khoản quảng cáo, bạn cần có tài khoản gmail, đây là tài khoản bạn sẽ dùng để quản lý quảng cáo Google Adwords và là phương thức thanh toán để lập ngân sách quảng cáo, với quảng cáo. Quảng cáo AdWords sẽ chấp nhận hai thẻ ngân hàng trong quá trình quảng cáo. đó là thẻ visa và master card có chức năng thanh toán quốc tế.

so-do-cau-truc-cua-tai-khoan-Adwords-03.jpg
Cấp tài khoản trong sơ đồ cấu trúc của tài khoản AdWords

2.2. cấp độ chiến dịch

Đây nên được coi là bước đầu tiên khi xây dựng cấu trúc tài khoản AdWords. Bạn sẽ bắt đầu bằng cách đặt ngân sách, vị trí, ngôn ngữ, phương pháp đấu giá, lập lịch quảng cáo, v.v.
Để có thể cài đặt các yếu tố trên sao cho cấu trúc tài khoản của bạn tốt nhất, bạn cần hiểu và nắm rõ doanh nghiệp của mình cần gì, nguồn lực kinh doanh, mục tiêu của chiến lược quảng cáo Google Adwords nhắm đến ai, nhắm đến cái gì và đặc điểm của công ty bạn. sản phẩm, dịch vụ,…Hiểu được những điều trên, bạn mới có thể xây dựng một nền tảng vững chắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo nhiều loại chiến dịch để đáp ứng nhiều mục tiêu kinh doanh khi chạy quảng cáo.

Tham Khảo Thêm:  7 Mẹo giữ chân khách hàng trên Fanpage bạn buộc phải nhớ

so-do-cau-truc-cua-tai-dung-Adwords-03.jpg
Cấp độ chiến dịch trong sơ đồ cấu trúc của tài khoản AdWords

2.3. Cấp nhóm quảng cáo

Nhóm quảng cáo là bước bạn sẽ xây dựng cấu trúc cho từng chiến dịch ở cấp độ chiến dịch, được sắp xếp, tổ chức theo chủ đề con và nó quản lý, kiểm soát mức độ liên quan của từ khóa và từng quảng cáo hiển thị trên mạng Google trong quá trình tìm kiếm.
Thông thường doanh nghiệp sẽ cài đặt khoảng 10 nhóm quảng cáo cho mỗi chiến dịch, 3-5 từ khóa cho mỗi nhóm và 3-4 mẫu quảng cáo cho mỗi nhóm.

so-do-cau-truc-cua-tai-dung-Adwords-03.jpg
Cấp nhóm quảng cáo trong sơ đồ cấu trúc của tài khoản AdWords

2.4. cấp độ từ khóa

Từ khóa là một yếu tố quan trọng khi xây dựng cấu trúc tài khoản AdWords của bạn. Đây là một nhóm nằm trong nhóm quảng cáo, với mỗi từ khóa bạn có thể đặt giá thầu riêng cho từng từ.
Để xác định nên đặt và chọn từ khóa nào cho tài khoản AdWords, bạn nên thông qua các công cụ nghiên cứu từ khóa để có thể xác định từ khóa có lượng tìm kiếm và hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. bạn khi người dùng thực hiện tìm kiếm trên mạng Google. Có các loại từ khóa bạn có thể chọn: Đối sánh chính xác, Đối sánh rộng, Đối sánh cụm từ, Đối sánh rộng đánh giá.

so-do-cau-truc-cua-tai-dung-Adwords-03.jpg
Cấp độ từ khóa trong sơ đồ cấu trúc của tài khoản AdWords

>> Xem thêm: Cách thi chứng chỉ Google Adwords nhanh nhất

Nhãn:
Quảng cáo Google

Tham Khảo Thêm:  Email 10 phút là gì? 3 Website tạo email 10 phút nhanh chóng



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Sơ đồ cấu trúc của tài khoản Adwords . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy